Loading...

Giám Đốc Nhân Sự Cấp Cao

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 26/03/2024 Mức lương: 200 triệu Lượt xem: 58

Mô tả công việc

o Tạo và sở hữu kế hoạch Nhân sự dài hạn (SP) và một năm (AP), đảm bảo sự tin tưởng từ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các phòng ban. Trở thành đối tác chiến lược cho các kế hoạch chiến lược rộng lớn hơn của OpCo dựa trên những hiểu biết liên quan đến tổ chức và con người.
o Cung cấp kế hoạch lầu dài về con người (chiến lược) liên tục cho Ban Điều Hành Công ty. Dẫn dắt đội ngũ hiệu quả trong Ban Điều Hành và xây dựng mối quan hệ đối tác kinh doanh mạnh mẽ và đáng tin cậy với các nhà lãnh đạo cấp cao trong tổ chức.
o Thấu hiểu, chia sẻ và vận hành cơ cầu tổ chức nhân sự phù hợp với thị trường lao động và tốc độ phát triển của công ty. Hợp tác với các bên liên quan để xác định các cơ hội kinh doanh, tạo điều kiện chuyển giao kiến thức và kết nối các nhóm chức năng để xây dựng dựa trên các phương pháp và bài học tốt nhất hiện có.
o Thiết kế và thực hiện lộ trình để tạo ra các nhóm Nhân viên tinh gọn và nhanh nhẹn hơn với cấu trúc phù hợp với mục đích, được hỗ trợ kỹ thuật số, được hỗ trợ bởi các quy trình đơn giản và hiệu quả hơn, đồng thời tận dụng các giải pháp toàn cầu/khu vực.
o Các sáng kiến phát triển năng lực, lãnh đạo và tổ chức mũi nhọn trong tổ chức đảm bảo sự liên kết với các khuôn khổ Toàn cầu và Khu vực.
o Là người giám sát văn hóa công ty làm việc cùng với Ban Lãnh đạo để xây dựng các chiến lược gắn kết nhân viên toàn diện và hiệu quả. Thúc đẩy văn hóa hòa nhập, bình đẳng và đa dạng đảm bảo sự tuân thủ của tất cả các quy trình Con người và chính sách của công ty đối với các nguyên tắc DEI.
o Xác định và thực hiện chiến lược khen thưởng tổng thể nhằm thúc đẩy thu hút, giữ chân và phát triển con người hiệu quả trong khi có ý thức về chi phí và đáp ứng nhu cầu thay đổi của lực lượng lao động trong một thị trường năng động cạnh tranh.
o Dẫn dắt chương trình nghị sự về Sức khỏe &Phúc lợi và An toàn & An ninh trong tổ chức, thúc đẩy tư duy lãnh đạo An toàn và đảm bảo báo cáo dữ liệu chất lượng để liên tục nâng cao các tiêu chuẩn và phù hợp với thực tiễn.
o Xây dựng đội ngũ Con người có hiệu suất cao, phù hợp với tương lai, với khả năng cung cấp các kế hoạch Con người để hỗ trợ chiến lược kinh doanh. Tận dụng và phát huy tối đa năng lực cũng như định vị HVN để xây dựng và chuyển đổi HVN thành một trung tâm xuất khẩu nhân tài trên khắp các Opcos và khu vực.
o Đảm bảo thực hiện tối ưu tất cả các quy trình Con người và hoạt động với các chỉ tiêu đo lường kết quả rõ ràng để thường xuyên theo dõi hiệu lực và hiệu quả. Điều này cũng bao gồm nhưng không giới hạn ở quan hệ lao động và lao động với Công đoàn của các chủ thể khác nhau trong việc hài hòa phúc lợi và phúc lợi của người lao động, các biện pháp kỷ luật, xử lý khiếu nại phát sinh từ các kênh Speak Up khác nhau, v.v.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Trình độ Đại Học trở lên, chuyên ngành quản lý nguồn nhân lực
Số năm kinh nghiệm: Hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí tương đương
Yêu cầu về ngôn ngữ: Thông thạo tiếng Anh
Kiến thức/kỹ năng cụ thể:
Quản lý các bên liên quan trong tổ chức qui mô lớn.
Chuyên môn hoặc hiểu biết thấu đáo về tất cả các quy trình của Con người (bao gồm Lương Thưởng & Phúc lợi, Sức khỏe & An toàn và Quan hệ đối tác…..).
Có kinh nghiệm trong MNC lớn, tốt nhất là ngành dịch vụ tiêu dùng nhanh.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo chính sách của công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Khác

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Thực phẩm

Hạn nộp hồ sơ: 26/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NHÀ MÁY BIA HEINEKEN VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 18 và 19, Tòa nhà Vietcombank, Số 5 Công Trường Mê Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: