Loading...

Phó giám đốc

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 26/03/2024 Mức lương: 45 triệu Lượt xem: 44

Mô tả công việc

- Quản lý toàn bộ việc kinh doanh vận tải hàng hóa của công ty; thiết lập một hệ thống quản lý và vận hành an toàn, ổn định; Giám sát tất cả xuất khẩu và nhập khẩu từ khu vực được chỉ định; Giám sát hiệu suất dịch vụ và so sánh với điểm chuẩn và KPI.
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên và duy trì mối quan hệ chặt chẽ;
- Xây dựng chiến lược dài hạn và kế hoạch làm việc kinh doanh hàng năm; đạt được các chỉ số kinh doanh và quản lý. Tham dự các sự kiện trong ngành và cung cấp phản hồi về xu hướng thị trường. Liên lạc với nhóm Vận hành và Định giá để đàm phán và định giá chính xác.
- Quản lý quy trình làm việc hàng ngày, đánh giá hiệu suất của nhân viên; phụ trách việc xây dựng đội ngũ và đào tạo chủ chốt.

Yêu cầu công việc

+ Yêu cầu về trình độ: bằng đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản lý, hậu cần, Kho vận, Logistic và chuỗi cung ứng.
+ Thành thạo sử dụng 3 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Trung (gồm Mandarine, và Cantonese) với 4 kỹ năng Nghe Nói Đọc Viết
+ Kỹ năng biểu đạt bằng văn bản, kỹ năng đàm phán, kỹ năng tổ chức và điều phối, kỹ năng lãnh đạo và tinh thần đồng đội;
+ Kỹ năng xây dựng và dẫn dắt đội nhóm, kỹ năng thực thi công việc, kỹ năng quan hệ công chúng.
+ Cập nhật xu hướng thay đổi của thị trường, có kinh nghiệm và khả năng trong việc xây dựng và quản lý mạng lưới vận tải hàng hóa;
+ Nắm bắt chuyên môn, nghiệp vụ vận chuyển hàng hóa, logistics và sử dụng thành thạo những công cụ, phương pháp và khái niệm về quản lý chuỗi cung ứng, khái niệm kiểm soát chi phí hiệu quả và hoạch định chiến lược; Phối hợp với Hãng tàu để giám sát hoạt động của tàu và phân bổ hiệu quả các nguồn lực trong đơn vị kinh doanh.

Quyền lợi

Mức lương cơ bản: 45,000,000VNĐ. Nghỉ phép năm: 12 ngày/năm. Người lao động có thể được thưởng hằng năm phù hợp với chính sách thưởng do Công ty quyết định. Người lao động nhất trí rằng Công ty có toàn quyền quyết định mọi điều kiện, nội dung và tiêu chí khen thưởng hàng năm, đặc biệt là (nhưng không giới hạn ở) các vấn đề sau: thời điểm thanh toán, giá trị thưởng và phương pháp tính thưởng.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 26/03/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Giao Nhận Ngôi Sao Phương Đông
Địa chỉ: 236/6 Điện Biên Phủ
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: