Loading...

Quản lý kinh doanh cao cấp

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 26/03/2024 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 46

Mô tả công việc

-Chịu trách nhiệm chung cho bộ phận tài chính, kinh doanh của các trường trong khu vực Đông Nam Á, làm việc với đội ngũ nhân viên khu vực cũng như các đội ngũ chức năng trung tâm ở Hồng Kong để thiết lập, quản lý và vận hành hệ thống hỗ trợ hữu hiệu cho các trường trong khu vực.
- Cùng với Ban giám đốc, giám đốc tài chính đem lại sự hỗ trợ về mặt tài chính và kinh doanh trong khuôn khổ kinh doanh của vùng Đông Nam Á cũng như phân tích, đánh giá và kiểm tra các hoạt động hiện tại.
- Hỗ trợ Giám đốc vùng để đảm bảo việc phân bổ ngân sách, đưa ra các sáng kiến cấp trường cũng như cấp tập đoàn. Phát triển sự hiểu biết toàn diện về hiệu quả kinh doanh và xác định các cơ hội cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Đảm bảo các trường trong khu vực được quản lý tốt về tài chính và các bộ phận kinh doanh đạt chuẩn thế giới theo yêu cầu của một trường quốc tế cao cấp. Hỗ trợ tổng giám đốc và hội đồng quản trị trong việc thu nạp thêm trường trong khu vực và làm việc cùng tập thể xác định và hoạch định việc phát triển, mở rộng khu vực. Cùng làm việc và cung cấp các báo cáo quản lý và thông tin theo yêu cầu cho bộ phận kinh doanh tài chính trung tâm. Làm việc với đội ngũ khu vực trong việc phát triển chiến lược của khu vực Đông Nam Á.
- Cùng với Tổng giám đốc và Hiệu trưởng phát triển và đảm bảo việc phân bổ cá ngân sách, các dự báo và kế hoạch thực hiện cho từng vùng thuộc khu vực sao cho phù hợp với chiến lược của công ty cũng như mục tiêu tài chính và hoạt động của công ty.
- Phân tích hiệu quả hoạt động của các trường với Tổng giám đốc và Hiệu trưởng cũng như xác định các cơ hội cải thiện thu nhập và hiệu suất của các chi phí hoạt động.
- Thực hiện cách tiếp cận chủ động để lập kế hoạch phát triển cá nhân bằng cách sử dụng các bộ công cụ, phần mềm quản lý chung của toàn hệ thống (iSams, Success Factor…).

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp thạc sĩ khoa học, chuyên ngành quản trị kinh doanh tại nước ngoài, có kinh nghiệm làm việc về quản lý kinh doanh, tài chính cao cấp tại nước ngoài trên 15 năm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Số năm kinh nghiệm tại nước ngoài: trên 15 năm
-Tiếng Anh của người bản xứ hoặc trôi chảy

Quyền lợi

- Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/03/2024

Vị trí: Chuyên Gia- Quản lý kinh doanh cao cấp

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 26/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TRƯỜNG QUỐC TẾ DẠY BẰNG TIẾNG ANH
Địa chỉ: 225 Nguyễn Văn Hưởng
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: