Loading...

Phó Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 26/03/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 44

Mô tả công việc

 Hỗ trợ Tổng giám đốc trong công tác điều hành, quản lý các hoạt động kinh doanh khai thác dịch vụ hậu cần, giao nhận nguồn hàng từ các nhà máy sản xuất của Nhật Bản tại Việt Nam đến các nhà máy nhập khẩu tại Nhật Bản và các nước quốc tế khác;
 Chịu trách nhiệm điều phối, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã được phê chuẩn nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra.
 Điều hành các giao dịch thương mại của công ty hợp tác với các chi nhánh của Konoike tại Nhật Bản và trên toàn thế giới.
 Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng, triển khai các kế hoạch công ty nhằm đẩy mạnh thương hiệu công ty trên thị trường.
 Thực hiện công tác đối ngoại: Đại diện cho công ty để làm việc và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác, khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Nghiên cứu Châu Á Thái Bình Dương.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Phó tổng giám đốc, Giám đốc điều hành, Phó Giám đốc logistics quốc tế ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải.
- Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí trên cần phải có khả năng điều hành, quản lý, có tầm nhìn chiến lược tốt. Am hiểu về thị trường kinh doanh lĩnh vực dịch vụ vận tải nhằm đưa ra các kế hoạch phát triển hiệu quả cho công ty. Có khả năng quan sát nhạy bén, khả năng đàm phán và thuyết phục tốt, có nhiều mối quan hệ với các đối tác, khách hàng nước ngoài. Người lao động cần phải sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật để giao tiếp, làm việc cùng các khách hàng nước ngoài, đặc biệt là khách hàng, đối tác Nhật Bản của công ty.

Quyền lợi

- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 26/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN HÀNG HÓA VINAKO
Địa chỉ: Số 49 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: