Loading...

Trưởng văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 27/03/2024 Mức lương: 16 triệu Lượt xem: 45

Mô tả công việc

Vị trí công việc: Nhà quản lý
Chức danh công việc: Trưởng văn phòng đại diện
Trưởng văn phòng đại diện là người thực hiện các công việc bao gồm: Tìm hiểu, tiếp cận và lập báo cáo đánh giá về tình hình thị trường tại Việt Nam, đề xuất phương án đầu tư kinh doanh cho Công ty mẹ dựa trên các báo cáo đó; Duy trì, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng; Triển khai và giám sát công tác quản lý chung về nhân sự, chi phí, quy trình nghiệp vụ đối với các hoạt động vận hành tại Văn phòng Đại diện; Phê duyệt các văn bản, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan đến hoạt động của Văn phòng đại diện.

Yêu cầu công việc

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NISSAN TANAKA CORPORATION TẠI THÀNH PHÔ HỒ CHÍ MINH hoạt động với mục đích liên lạc, tìm hiểu thị trường, xúc tiến và thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh cho NISSAN TANAKA CORPORATION tại Việt Nam. Vì vậy, vị trí Trưởng văn phòng đại diện yêu cầu người lao động phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí:
• Về chuyên môn: Với mục đích trên, Trưởng văn phòng đại diện phải có trình độ cử nhân trở lên đối với chuyên ngành Kinh tế học để có đủ năng lực chuyên môn nhằm đánh giá và tìm kiếm nguồn khách hàng và thị trường phù hợp với ngành nghề kinh doanh cũng như nhu cầu mở rộng thị trường của NISSAN TANAKA CORPORATION.
• Về ngôn ngữ: Người lao động phải thành thạo tiếng Nhật, am hiểu văn hóa Nhật Bản để có thể nhanh chóng báo cáo tình hình thị trường, phương án đầu tư kinh doanh ở Việt Nam cho NISSAN TANAKA CORPORATION; cũng như nắm bắt được nhu cầu của đối tác, làm cầu nối giữa NISSAN TANAKA CORPORATION với những khách hàng đến từ Nhật Bản.
• Về kinh nghiệm và uy tín trong công việc: Với mục tiêu khảo sát, mở rộng thị trường và xúc tiến cơ hội đầu tư ở Việt Nam, Trưởng văn phòng đại diện cần có quãng thời gian công tác tại NISSAN TANAKA CORPORATION để có thể hiểu rõ triết lý kinh doanh của Công ty nhằm tìm kiếm khách hàng/đối tác phù hợp với chiến lược phát triển và tinh thần của Công ty. Ngoài ra, Người lao động cần có đủ uy tín để thay mặt NISSAN TANAKA CORPORATION trao đổi và quản lý nguồn khách hàng.
• Về khả năng quản lý, điều phối nhân sự: Văn phòng đại diện sắp tới cần tuyển một số lượng nhân viên người Việt Nam để tham gia vào hoạt động vận hành của Văn phòng, do đó Trưởng văn phòng đại diện cần có kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí quản lý để đề ra phương án tuyển dụng nhân sự phù hợp với hoạt động của Văn phòng đại diện cũng như hướng dẫn nhân sự mới và điều phối nhân viên thực hiện công việc một cách hiệu quả.

Quyền lợi

Phúc lợi như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn lao động và các chính sách phúc lợi khác như phụ cấp đi lại, ăn trưa, chăm sóc sức khỏe..Một môi trường làm việc thoải mái và hỗ trợ, khuyến khích sự sáng tạo và cống hiến.
Khả năng làm việc trong một văn hóa công ty tích cực và đồng đội.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/03/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Cơ khí

Hạn nộp hồ sơ: 27/03/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NISSAN TANAKA CORPORATION TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Tầng 6 tháp Golden House, Sunwah Pearl, số 90, đường Nguyễn Hữu Cảnh
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: