Mô tả công việc
Quản lý thu mua là người tìm kiếm và xác minh các nhà cung cấp nguồn hàng cho công ty. Đảm bảo cung ứng về nguồn hàng để duy trì hoạt động kinh doanh của công ty với những nhiệm vụ cụ thể như sau: Làm việc trực tiếp với phòng Kế hoạch và Sản xuất, để lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua; Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp; Xây dựng mối quan hệ với đối tác, đàm phán thương lượng giá cả, hợp đồng và giải quyết khi có vấn đề tranh chấp phát sinh; Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, và quản lý quá trình lựa chọn; Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan; Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí; Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý; Quản lý đội ngũ nhân viên tài chính và logistics trong việc giải quyết và tiếp nhận hóa đơn sai lệch.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức chuyên sâu và am hiểu về xuất nhập khẩu; có sự hiểu biết về thị trường nội thất trong và ngoài nước; Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; có sự hiểu biết về thị trường đồ nội thất trong và ngoài nước; Thông thạo tiếng Anh và Tiếng Trung.
Quyền lợi
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Lương thoả thuận khi phỏng vấn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc hiện đại, thoải mái.