Mô tả công việc
• Cung cấp thông tin, tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ về việc phát triển và thực thi chính sách, chiến lược kinh doanh cũng như hoạch định tổng thể, cơ cấu và kiểm soát của doanh nghiệp;
• Lập kế hoạch chính sách, xác định cấu trúc tổ chức để tối ưu hóa việc ra quyết định và thực hiện mục tiêu một cách hiệu quả nhất;
• Quản lý pháp lý, xây dựng kế hoạch kinh doanh chiến lược, lập hệ thống thông tin quản lý;
• Báo cáo quản lý và kiểm soát, định hình kế hoạch thay đổi kinh doanh;
• Phát triển các chương trình cải thiện lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Giàu kiến thức xã hội, giàu kinh nghiệm tư vấn cho nhiều mô hình doanh nghiệp với văn hóa quản lý khác biệt;
• Sự điềm tĩnh bên cạnh năng lực chịu được áp lực cao (phải làm việc trực tiếp với khách hàng, chuẩn bị nhiều tài liệu, phân tích, báo cáo liên quan);
• Kỹ năng phân tích vượt trội, khả năng sử dụng trực giác trong việc xác định vấn đề và đưa ra giải pháp;
• Khả năng đàm phán, thuyết phục để đạt được sự đồng thuận.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các phúc lợi xã hội như : BHYT, BHXH. Lương thưởng lễ, tết theo quy định