Loading...

Nhân viên kinh doanh và phát triển thị trường

Khu vực tuyển: Quận 10 Hạn nộp hồ sơ: 26/03/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 47

Mô tả công việc

Nhân viên kinh doanh và phát triển thị trường là người đảm nhận các công việc: Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng, thị trường kinh doanh; thu thập dữ liệu và thông tin bằng nhiều phương pháp khác nhau như phỏng vấn, khảo sát thị trường, thăm dò dư luận và đánh giá qua các tài liệu thu thập được nhằm phát triển thị trường kinh doanh. Có vai trò và nhiệm vụ như sau:
+ Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng đến với các sản phẩm, dịch vụ của công ty;
+ Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng, đối tác, khách hàng nhằm đạt được doanh số theo chỉ tiêu của công ty;
+ Đàm phán và ký kết hợp đồng/đơn hàng với khách hàng; Đề xuất các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty;
+ Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu các động thái thị trường; các khách hàng mục tiêu; tham gia các dự án tiềm năng về sản phẩm của công ty.
+ Trên cơ sở nhận xét tiềm năng của thị trường, xây dựng các định hướng và chính sách cho thị trường hiện tại và tương lai. Lên kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng kế hoạch và mục tiêu doanh số doanh nghiệp đề ra.
+ Tham gia tổ chức thực hiện các chương trình phát triển thị trường như: Khuyến mại, trưng bày, sự kiện,…nhằm hấp dẫn, thuyết phục khách hàng tiềm năng.
+ Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới. Gặp gỡ trao đổi với khách hàng. Tư vấn và giới thiệu sản phẩm mà công ty đang kinh doanh.
+ Thiết lập các chương trình marketing tập trung vào kết quả, sáng tạo để xây dựng cơ sở khách hàng đa dạng.
+ Thu thập dữ liệu về người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và điều kiện thị trường. Phân tích dữ liệu bằng phần mềm thống kê.

Yêu cầu công việc

Am hiểu về thị trường và các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Có hiểu biết về Marketing và truyền thông. Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và đánh giá thị trường. Có khả năng tổng hợp và báo cáo chi tiết. Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và tạo dựng mối quan hệ hiệu quả với khách hàng. Thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung.

Quyền lợi

- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Lương thoả thuận khi phỏng vấn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc hiện đại, thoải mái.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Nhà hàng

Hạn nộp hồ sơ: 26/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SHICHANG
Địa chỉ: 01A Đồng Nai , Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: