Loading...

Kỹ thuật viên phát triển thiết bị mới

Khu vực tuyển: Huyện Củ Chi Hạn nộp hồ sơ: 26/03/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 47

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm phát triển các thiết bị (hệ thống trộn và nghiền, hệ thống nghiền trục vít đôi, thiết bị phủ, thiết bị tách cuộn và máy cắt khuôn) được sử dụng để sản xuất điện cực.
• Chuẩn bị cho quá trình phát triển thiết bị mới gồm: thiết kế và đánh giá sơ đồ, đánh giá thiết kế 3D/2D, theo dõi dự án phát triển, xác nhận nguyên mẫu thiết bị, giới thiệu thiết bị dự án mới, xây dựng dây chuyền mới đạt tiêu chuẩn của thỏa thuận kỹ thuật.
• Phát triển các thông số kỹ thuật mô-đun và tiêu chuẩn hóa cho thiết bị hướng dẫn bảo trì và phát triển thiết bị để rút ngắn chu kỳ cải thiện hiệu suất thiết bị tổng thể, và phát triển các nhà cung cấp mới để giới thiệu công nghệ và thiết bị tiên tiến.
• Chịu trách nhiệm chuẩn bị và rà soát hướng dẫn vận hành thiết bị PM/AM/LOP đạt tiêu chuẩn TPM, tổ chức rà soát các công việc liên quan và tải lên hệ thống POM để phê duyệt ban hành.
• Chịu trách nhiệm quản lý dự án, cơ sở IE, sản xuất, ME, các công việc của nhà máy, v.v., bao gồm quản lý tiến độ phát triển và giới thiệu cũng như quản lý các thiết bị trước khi xử lý (thiết bị trộn, máy tráng, con lăn, máy cắt khuôn, v.v.).
• Xử lý các sự cố thiết bị (CM) trong quá trình sản xuất, phân tích những bất thường về chất lượng sản phẩm sản xuất ra và đưa ra các giải pháp cải tiến khẩn cấp và các biện pháp cải tiến tiếp theo.
• Làm việc với PRJ, IE để cải tiến quy trình, nâng cao hiệu quả và nâng cấp SOP cho các thiết bị liên quan.
• Hỗ trợ nghiệm thu, sửa đổi thiết bị, thu thập dữ liệu và vận hành thiết bị kéo dây mới.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan, theo dõi tiến độ công trình thiết bị, phối hợp với nhà cung cấp và dự trữ các phụ tùng thay thế thông dụng.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc được đào tào ít nhất 1 năm về chuyên nghành Cơ khí, Công nghiệp, Vật liệu, Sản xuất hoặc chuyên ngành Kỹ thuật liên quan. Lưu loát tiếng Anh, vận dụng tiếng Anh chuyên ngành tốt
• Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong kỹ thuật, sản xuất , phát triển quy trình, phát triển sản phẩm hoặc các chuyên nghành liên quan. Có kinh nghiệm làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia.

Quyền lợi

Bảo hiểm 24h
12 ngày phép năm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 26/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH GREEN PLANET DISTRIBUTION CENTRE
Địa chỉ: Lô A3.1, Khu A3, Đường D2&N2, khu công nghiệp Tân Phú Trung, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: