Mô tả công việc
• Quản lý, huấn luyện và hỗ trợ bộ phận quản lý chất lượng đơn hàng với mục tiêu đảm bảo sự hiệu quả của những hoạt động hàng ngày;
• Giám sát, theo dõi, duy trì liên lạc với các đối tác là nhà cung cấp, nhà phân phối nhằm đạt được mục tiêu của các đơn hàng của công ty mẹ (hiện trạng đặt hàng, kế hoạch sản xuất, thời gian giao hàng, chất lượng, quy trình của đơn vị gia công, nhà xưởng…)
• Làm việc với Khách hàng bao gồm: Văn phòng đại diện của nhãn hàng, Buyer, Văn phòng Sourcing, Đại diện bên Khách hàng - 3th Party, Đánh giá viên đại diện của Khách hàng. Quản lý mối quan hệ với khách hàng & đo lường Hiệu suất của khách hàng (Customer's KPIs) để đạt được doanh thu và lợi nhuận ròng mong muốn nhằm đáp ứng các mục tiêu của công ty mẹ.
• Làm việc với các bộ phận Mua hàng và Kế hoạch vật tư để đảm bảo nguyên phụ liệu cho sản xuất.
• Xây dựng KPI, giám sát hiệu suất và phát triển mục tiêu / kế hoạch tăng trưởng cho cho team Merchandising liên quan đến những chỉ tiêu: Tỷ lệ chi phí hoạt động (Operating Expense Ratio - OER), Tỷ lệ duy trì khách hàng (Customer Retention Rate), Giá trị vòng đời của khách hàng (Customer Lifetime Value)
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp từ bậc đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh
• Kĩ năng sử dụng thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung
• Kĩ năng nghiên cứu và quản lý đơn hàng trong lĩnh vực sản phẩm nội thất
• Có tối thiểu 8 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí “Chuyên viên quản lý kinh doanh” tại các doanh nghiệp nước ngoài có cùng lĩnh vực hoạt động.
Quyền lợi
- Có 12 ngày nghỉ phép năm.
- Có xe đưa đón nếu đi công tác các tỉnh lân cận TPHCM.
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Tham gia khám sức khỏe hàng năm.