Loading...

Chuyên gia kỹ thuật

Khu vực tuyển: Thị xã Bến Cát Hạn nộp hồ sơ: 23/03/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 47

Mô tả công việc

Làm việc trực tiếp với các vị trí cao cấp tại khách hàng (Tổng giám đốc, giám đốc,… là người nước ngoài) để thương thảo tất cả vấn đề liên quan đến hoạt động giao dịch mua bán với khách hàng
Hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty, thiết lập mục tiêu, phát triển thị trường, phụ trách cân bằng giữa sản xuất và tiêu thụ của toàn công ty.
Phân tích và đưa ra dự đoán được tình hình nguyên liệu, tình hình thị trường của ngành chính và nhóm mặt hàng chuyên doanh, dự tính được kết quả kinh doanh đồng thời có phản ứng kịp thời trước những biến chuyển tăng trưởng.
Điều tra nhu cầu thị trường nước ngoài, nghiên cứu kỹ về đối tác, khách hàng về khả năng cung ứng hàng hóa dịch vụ, chi phí, đặc tính của hàng hóa dịch vụ, cập nhật kịp thời thông tin về đối thủ cạnh tranh, báo cáo ban giám đốc có sách lược đối phó với những biến động trên thị trường.
Chịu trách nhiệm xây dựng, tổ chức thực hiện việc huấn luyện, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên của bộ phận kinh doanh.
Tổ chức thực hiện và điều chỉnh các kế hoạch kinh doanh thương mại điện tử như: Phân tích, đánh giá thị trường, xây dựng và thiết lập hệ thống thương mại điện tử, quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Hỗ trợ, xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của phòng phát triển kinh doanh

Yêu cầu công việc

Yêu cầu trình độ: có kiến thức và kinh nghiệm về kinh doanh cũng như sơn gốc nước,Tốt nghiệp hệ đại học (4 năm) chuyên ngành Quản trị kinh doanh, đạt học vị Cử nhân quản trị kinh doanh tại nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc với người nước ngoài, am hiểu thị trường/ thị hiếu các nước, am hiểu văn hóa cũng như tính cách người nước ngoài, có thể nghe nói đọc viết thành thạo được nhiều ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Hoa, Tiếng Việt,…). Có kinh nghiệm làm việc trên 10 năm vị trí tưởng đương

Quyền lợi

- Chế độ về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm toàn cầu theo quy định
- Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 23/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN SINH HÓA QUỐC TẾ
Địa chỉ: A-3A-CN, khu công nghiệp Mỹ Phước 3, Đường DA4, Phường Thới Hòa, Thị Xã Bến Cát, Bình Dương
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: