Mô tả công việc
o Tham gia hỗ trợ phát triển các chiến dịch marketing mở rộng thị trường của Công ty.
o Tham gia và hỗ trợ các hoạt động tại sự kiện marketing, chẳng hạn như các cuộc họp với các khách hàng quốc tế, khuyến mãi, triển lãm, hội thảo, ngày khai trương hoặc hoạt động gây quỹ, …
o Hỗ trợ thực hiện khảo sát thị trường và thiết lập cách tốt nhất để tiếp cận các nhóm mục tiêu.
o Hợp tác với các nhân viên khác và các bộ phận có liên quan để đảm bảo các chiến dịch marketing được thực hiện hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Văn Bằng Cao đẳng Chuyên ngành Marketing tại Học viện nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 05 năm làm việc ở vị trí Nhân viên marketing tại các doanh nghiệp nước ngoài trong lĩnh vực Giáo dục văn hóa nghệ thuật, Quảng cáo.
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Giao tiếp tốt, hiểu các thuật ngữ chuyên ngành marketing
o Kỹ năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ khảo sát thị trường và marketing.
o Kỹ năng thuyết trình, am hiểu văn hóa kinh doanh của các khách hàng, đối tác nước ngoài.
o Có kinh nghiệm làm khảo sát thị trường
o Có khả năng sáng tạo các nội dung tiếp thị chất lượng
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, thông thạo 04 kỹ năng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Làm việc trong môi trường giáo dục sáng tạo quốc tế, năng động và cởi mở.
Được tập huấn phát triển năng lực làm việc
Thời gian làm việc linh động.
Cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc và sự nghiệp