Loading...

Giám đốc kinh doanh toàn cầu Amazon

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 23/03/2024 Mức lương: 300 triệu Lượt xem: 69

Mô tả công việc

• Xác định các cơ hội kinh doanh tiềm năng để đưa người bán Việt Nam và bán hàng toàn cầu trên các thị trường của Tập đoàn Amazon, cũng như tham gia xác định tầm nhìn và chiến lược tiếp cận thị trường.
• Tìm hiểu về hoạt động kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới của Tập đoàn Amazon, xác định đối tượng phù hợp để tuyển dụng, phát triển và tối ưu hóa các chiến dịch nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh mà các nhà lãnh đạo cấp cao mong đợi.
• Xác định triển vọng đối tác chiến lược, chuẩn bị và tham gia đàm phán, phân tích các điều khoản được đề xuất và quản lý các mối quan hệ từ đầu đến cuối.
• Thúc đẩy sự đồng thuận trong đội ngũ lãnh đạo của Tập đoàn Amazon về chiến lược tổng thể, lộ trình và các sản phẩm được giao.
• Làm việc chặt chẽ với các lãnh đạo bộ phận bán hàng/kinh doanh và quản lý kỹ thuật/sản phẩm để xác định phạm vi và thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh chiến lược phù hợp với các mục tiêu dài hạn của Tập đoàn; đảm bảo rằng Tập đoàn đang ưu tiên các sáng kiến phù hợp.
• Chuyển phản hồi của thị trường thành các yêu cầu của sản phẩm, đồng thời thu thập dữ liệu và thông tin để cung cấp hướng dẫn cho các chiến lược của Tập đoàn.
• Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho sáng kiến được chỉ định và làm việc đa chức năng với các bên liên quan thuộc nội bộ của Tập đoàn Amazon để điều phối các kế hoạch cung cấp tổng thể.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Bằng cử nhân chuyên ngành kinh tế.

- Yêu cầu về kinh nghiệm: Hơn 05 năm kinh nghiệm làm việc với kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh công nghệ phần mềm, thương mại điện tử và các ngành liên kết cho một công ty/tập đoàn đa quốc gia. Trong đó ít nhất 03 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu cho Tập đoàn Amazon ở nước ngoài.

- Yêu cầu khác:

• Có thành tích thành công trong việc thúc đẩy kết quả, cộng tác đa chức năng và trình bày một cách chuyên nghiệp các nhu cầu/quan điểm của khách hàng cho các bên liên quan khác nhau.
• Có tư duy phân tích đặc biệt vững chắc với lịch sử thúc đẩy quá trình và thực hiện chiến lược kinh doanh.
• Có một bề dày thành tích trong việc hỗ trợ các sáng kiến, chiến thuật, kế hoạch, quy trình, hệ thống ở mảng kinh doanh và chương trình tiếp thị, đặc biệt cho các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn Amazon.
• Khả năng dự báo chính xác, xây dựng mối quan hệ bền chặt và kỹ năng lãnh đạo, phân tích.
• Khả năng làm việc và phát triển trong một môi trường năng động có nhịp độ nhanh và luôn hướng tới những tiêu chuẩn cao nhất.

Quyền lợi

Quyền lợi theo quy định của luật lao động và chính sách của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 23/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH AMAZON CORPORATE SERVICES VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 25, Tòa Tây, Trung tâm Lotte Hà Nội, số 54 Liễu Giai
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: