Mô tả công việc
Phân tích, đánh giá, thu thập thông tin, tham mưu, đề xuất phương án giải quyết trong lĩnh vực đào tạo văn hóa cho khách hàng. Lập kế hoạch đào tạo bao gồm đào tạo mới, đào tạo bổ sung và tái đào tạo cho toàn bộ khách hàng. Quản lý ngân sách đào tạo, đánh giá tính hiệu quả của kế hoạch, chương trình đào tạo, đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo. Trực tiếp đứng lớp giảng dạy các chuyên đề được phân công. Theo dõi quá trình đào tạo, qua đó đánh giá chất lượng, hiệu quả của việc đào tạo nhằm đưa ra các đề xuất nâng cao chất lượng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học được tào tạo tại nước ngoài trở lên với chuyên ngành về quản trị kinh tế xã hội, quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc bên nước ngoài ở lĩnh vực Huấn luyện và đào tạo về văn hóa cho khách hàng.
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
- Làm việc giờ hành chính, Lương cao ổn định
- Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
- Được hỗ trợ cơm trưa;
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo bộ luật Lao động.