Loading...

Nhân viên theo dõi và giám sát chất lượng nông sản

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 22/03/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 53

Mô tả công việc

+ Theo dõi và giám sát tiến độ trồng, chăm sóc và thu hoạch nông sản của bà con nông dân và của các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản thông qua việc mỗi tháng xuống thực địa xem xét vườn trồng của bà con một hoặc hai ngày, còn lại thì làm việc trên điện thoại hoặc zalo hướng dẫn bà con đều đặn mỗi tuần phải quay video hoặc chụp ảnh vườn trồng gửi vào zalo và báo cáo kế hoạch thu hoạch nông sản nếu có.
+ Liên hệ và đưa các phái đoàn cán bộ của Trung Quốc sang Việt Nam khảo sát thực địa vườn trồng, khu thu hoạch, khu đóng gói để chuẩn bị cho việc cấp mã đăng ký vườn trồng, đăng ký doanh nghiệp đủ điều kiện xuất khẩu.
+ Theo dõi và nhắc nhở bà con nông dân không được phun thuốc trừ sâu khi nông sản bắt đầu vào thời kỳ thu hoạch để dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, kim loại nặng có trong nông sản phải phù hợp với tiêu chuẩn cho phép của Trung Quốc.
+ Theo dõi và giám sát quá trình thu hoạch, chọn lọc, và đóng gói nông sản xuất khẩu để nông sản không được dính đất, cành hoa lá, không có côn trùng gây hại, cỏ dại hoặc các bệnh. Với các loại nông sản là trái cây phải tới trực tiếp nơi thu hoạch để hướng dẫn bà con về quá trình chọn lọc và đóng gói nông sản, đốc thúc thời gian đóng gói để hàng kịp thời được vận chuyển đảm bảo chất lượng tốt nhất.
+ Theo dõi và giám sát các nhà máy xay xát gạo, nhà máy chế biến hồ tiêu, củ mì, cà phê ở Miền Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, và các cảng ở Việt Nam chủ yếu thông qua hệ thống camera theo dõi, khi quan trọng mới phải xuống tận nơi giám sát nhưng chỉ đi một hoặc hai ngày rồi về.
+ Làm việc với cơ quan Hải quan cửa khẩu của Trung Quốc về các vấn đề liên quan đến nông sản nhập khẩu qua cửa khẩu như điền mẫu đơn xin phép kiểm dịch, trình các giấy tờ như hóa đơn, hợp đồng thương mại, giấy chứng nhận xuất xứ, giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật, giấy chứng thư đã qua quá trình khử trùng bằng xử lý lạnh hoặc xử lý nóng, chứng thư về nồng độ tàn dư của thuốc trừ sâu đã được các bộ phận chuyên môn chuẩn bị sẵn cho Hải quan Trung Quốc.
+ Liên hệ với các doanh nghiệp nhập khẩu Trung Quốc để nắm được các yêu cầu của họ và thực hiện các công việc khác của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Người lao động phải có ít nhất 8 năm kinh nghiệm làm việc ở chức danh nhân viên theo dõi và giám sát chất lượng nông sản. Có mối quan hệ rộng với các doanh nghiệp của Trung Quốc chuyên nhập khẩu nông sản của Việt Nam, cũng như có mối quan hệ với Hải quan tại các cửa khẩu của Trung Quốc và thường xuyên làm việc với họ. Có sự hiểu biết về trình tự thủ tục giấy tờ kiểm tra, kiểm dịch chất lượng nông sản mà Hải quan Trung Quốc yêu cầu để điền các mẫu đơn kiểm tra, kiểm dịch theo yêu cầu của Hải quan Trung Quốc và nắm được các quy định về tiêu chuẩn của nông sản nhập khẩu mà luật pháp Trung Quốc đưa ra. Thường xuyên cập nhật các quy định, quy chuẩn mới về chất lượng nông sản nhập khẩu được áp dụng ở Trung Quốc
- Yêu cầu khác : Sử dụng thành thạo, lưu loát tiếng Trung trong công việc và giao tiếp. Am hiểu sâu sắc văn hóa, lối sống, phong cách ứng xử giao tiếp của người Trung Quốc, chu đáo, nhiệt tình trong công việc, tận tâm với khách hàng, được khách hàng tin tưởng và quý mến

Quyền lợi

- Mức lương (thỏa thuận), lương tháng 13 theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty... Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các chương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ nếu có của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 22/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH GIÁM ĐỊNH VAN
Địa chỉ: 20/2 Phú Thuânnj
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: