Loading...

Quản lý thương hiệu khu vực

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 23/03/2024 Mức lương: 34 triệu Lượt xem: 74

Mô tả công việc

The Lightbox Pte Ltd là thương hiệu chiếu sáng kiến trúc với kinh nghiệm 20 năm cho các dự án công trình, quy mô lớn và sang trọng tại khu vực Đông Nam Á. The Lightbox Pte Ltd đã sáng tạo ra nhiều thiết kế ánh sáng thông qua nhiều không gian và kiến trúc từ chiếu sáng mặt tiền, chiếu sáng nội thất, chiếu sáng ngoại thất và chiếu sáng cảnh quan. Với kim chỉ nam tôn trọng ý tưởng thiết kế kết hợp công nghệ hệ đại mang đến hiệu quả tối ưu trong chiếu sáng nhằm mang đến trải nghiệm chiếu sáng tuyệt vời nhất cho người dùng.
Công ty TNHH Sparkfuture hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thiết kế chiếu sáng cho dự án tại thị trường Việt Nam. Với khả năng đáp ứng nhân lực cho ngành thiết kế chiếu sáng tại Việt Nam còn hạn chế, vì thế Công ty TNHH Sparkfuture đã ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế chiếu sáng với thương hiệu The Lightbox Pte Ltd, tất cả sản phẩm dịch vụ được thiết kế và cung cấp trực tiếp từ Singapore.
Dựa trên: Hợp đồng cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế chiếu sáng kiến trúc ký kết giữa Công ty TNHH Sparkfuture và thương hiệu The Lightbox Pte Ltd; nhu cầu Khách hàng/ Chủ đầu tư yêu cầu chuyên gia đến từ thương hiệu The Lightbox Pte Ltd trực tiếp phối hợp cho các dự án tại Việt Nam. Vị trí quản lý thương hiệu khu vực được trụ sở chính thương hiệu The Lightbox Pte Ltd cử về Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ Giám đốc dự án quản lý công việc trong các giai đoạn thiết kế (Ý tưởng/ Sơ bộ/ Thiết kế chi tiết và Bản vẽ thi công) của thiết kế viên tại Singapore, đồng thời trao đổi và điều phối thực hiện công việc của dự án ở thị trường Việt Nam. Công việc chính bao gồm: Trao đổi thông tin dự án với khách hàng/ Chủ đầu tư; Phối hợp thiết kế với các bộ phận thiết kế tại Singapore; Đại diện Công ty TNHH Sparkfuture tham dự các cuộc họp với khách hàng/ Chủ đầu tư; Kiểm tra thực địa tại công trình; Giải đáp thắc mắc và giải quyết khó khăn (nếu có) tại công trình; Giám sát kế hoạch làm việc tổng thể; Theo dõi các yêu cầu của Chủ đầu tư/ đơn vị vận hành liên quan đến những công việc phát sinh và các yêu cầu thay đổi (nếu có);

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Thạc sĩ khoa học tự nhiên, chuyên ngành Vật lý kỹ thuật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có trên 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế chiếu sáng kiến trúc tại Công th The Lightbox Pte Ltd.
- Yêu cầu khác: Khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo; Có kinh nghiệm làm việc với các đơn vị vận hành khách sạn hoặc chủ đầu tư nước ngoài; Am hiểu về hệ thống và thành thạo quy trình quản lý thực hiện dự án;

Quyền lợi

- Phụ cấp lương hàng năm
- Du lịch nước ngoài
- Bảo hiểm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 23/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SPARKFUTURE
Địa chỉ: 311-I19 Đường số 7, Khu phố 1, Phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: