Loading...

Trưởng phòng kinh doanh khu vực

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 23/03/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 49

Mô tả công việc

 Triển khai, trực tiếp thực hiện triển khai các hợp đồng kinh doanh giữa công ty chúng tôi với các đối tác khách hàng tại Việt Nam và các thị trường nước ngoài tại Đức và khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
 Tìm hiểu thị trường, đàm phán, giao dịch, ký kết các hợp đồng kinh doanh, dự án liên kết, giữa công ty và khách hàng trong nước và quốc tế.
 Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh giữa công ty với các đối tác ở Đức và châu Á Thái Bình Dương.
 Phát triển thị trường, tiếp nhận, xử lý các dự án, quản lý thông tin khách hàng. Chào bán, lập các kế hoạch chiến lược tiếp cận nguồn khách hàng mới. Chăm sóc và đề ra các chính sách chăm sóc khách hàng cũ, các chương trình ưu đãi, tri ân để duy trì, thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũ.
 Theo dõi và dự đoán các sự cố phát sinh có thể xảy ra trong quá trình triển khai, thực hiện hợp đồng hợp tác; dự án công nghệ thông tin. Lập kế hoạch, mở rộng thị trường kinh doanh tại khu vực châu Á Thái Bình Dương
 Phân công đội ngũ nhân sự làm việc tại các thị trường đó, theo dõi và báo cáo lên ban lãnh đạo về tình hình kinh doanh khu vực.
 Làm việc với ban giám đốc, tham mưu và đề xuất các phương án hợp tác phù hợp để hạn chế rủi ro trong quá trình thực hiện hợp đồng.
 Đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ cho các thành viên trong nhóm.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về kinh nghiệm:
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh lĩnh vực công nghệ công tin
 Thông thạo ngoại ngữ tiếng Đức, tiếng Nhật và tiếng Trung, am hiểu kiến thức về máy tính, công nghệ thông tin, am hiểu văn hoá làm việc, am hiểu các kiến thức pháp luật về dự án công nghệ thông tin của Đức, Nhật Bản và Trung Quốc có khả năng xử lý các rủi ro trong quá trình thực hiện hợp đồng. Ngoài ra, với công việc cho vị trí này, người lao động cần thay mặt cho công ty trong một số trường hợp đế đàm phán, ký kết hợp đồng với các đối tác tại Đức, Trung Quốc và Nhật Bản nên cần có khả năng lưu loát tiếng Đức, tiếng Nhật và tiếng Trung, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế và pháp luật về hợp đồng thương mại lĩnh vực công nghệ thông tin.
- Yêu cầu khác:
 Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
 Tự tin giao tiếp và có khả năng thuyết trình

Quyền lợi

- Mức lương: 25,000,000 đồng
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 23/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NITYO INFOTECH SERVICES (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: