Loading...

Kỹ thuật viên tư vấn bảo trì tua-bin điện gió (cung cấp dịch vụ sau bán hàng)

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 23/03/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 39

Mô tả công việc

Tổng quan về vị trí
Vị trí này sẽ chịu trách nhiệm cho công việc tư vấn hoạt động và cách thức bảo trì cánh quạt gió, phân tích khuyết điểm, ghi chép kết quả, lập kế hoạch sửa chữa các thiết bị bao gồm nhưng không giới hạn: cánh quạt tua bin gió, vỏ của động cơ tua bin thường được cấu tạo từ sợi thủy tinh và các vật liệu tổng hợp khác (composite).
Nhiệm vụ cụ thể
+ Chịu trách nhiệm tư vấn chính liên quan đến cánh quạt tua bin gió, bao gồm lập kế hoạch kiểm tra định kì, bảo trì và phân công lao động kỹ thuật người Việt Nam, báo cáo và đánh giá tình trạng tuabin điện gió.

+ Phân tích, so sánh thông số ban đầu của máy móc, thiết bị do nhà sản xuất đưa ra và so sánh với tình trạng sử dụng, đo chỉ số hao mòn trong các chuyến công tác khảo sát thực tế.
+ Ghi chép tất cả công việc đã thực hiện, đặc biệt các vấn đề liên quan đến an toàn lao động và sức khỏe của người lao động tại công trường, và những vấn đề khác có liên quan.
+ Từ các hình ảnh thiết bị thực địa được gửi về văn phòng, người lao động sẽ có nhiệm vụ phân tích vấn đề liên quan đến cánh quạt và các thành phần liên quan như ổ bi của cánh quạt, bulong nối, vv. từ đó tư vấn hỗ trợ cho các kỹ thuật viên Việt Nam xây dựng kế hoạch trang bị vật tư, kế hoạch bảo trì định kỳ, kế hoạch kiểm tra thiết bị và kế hoạch sửa chữa cho toàn thể nhà máy chi tiết.
+ Lập kế hoạch phân công bảo trì, sửa chữa các thiết bị - không giới hạn về khối lượng và kích thước - được làm từ sợi tổng hợp (composite) trên cánh quạt.
+ Đào tạo kỹ thuật viên cấp dưới sửa chữa cho phần vỏ động cơ cũng như cánh quạt của tua bin.
+ Tổng hợp số liệu và ghi chép vào sổ theo dõi theo biên bản nghiệm thu; Báo cáo tình hình bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị máy móc với Ban giám đốc vào mỗi tháng.
+ Hỗ trợ tư vấn kế hoạch điều phối di chuyển thiết bị và vật liệu sửa chữa đến các công trường một cách tiết kiệm và ít tốn thời gian nhất có thể.
+ Hỗ trợ trong việc lưu trữ đúng vật liệu sửa chữa và bảo quản thiết bị và công cụ.
+ Định kỳ đi công tác thăm các trang trại điện gió để nắm tình hình thực trạng, lập báo cáo cho Công ty mẹ tại Tây Ban Nha.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Điện - Công nghệ Tự động hóa.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp với các tua bin gió tại trang trại điện gió, trong đó bắt buộc phải có kinh nghiệm về sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị của tua bin làm từ vật liệu tổng hợp (composite) cũng như sơn chống thấm (epoxy);
Có hiểu biết về việc tuân thủ quy tắc an toàn lao động và các quy trình làm việc trên cao tại các địa hình phức tạp (ngoài khơi bờ biển hoặc trên cao nguyên), trong không gian hạn chế và làm việc ở trên độ cao từ 55m tới 170m so với mực nước biển;
Hiểu biết bài bản và sâu sắc về công nghệ chế tạo, xây dựng và lắp đặt cánh quạt gió;
Am hiểu về cấu trúc và tiêu chuẩn kỹ thuật của cánh quạt gió để có thể xử lý các tình huống cấp bách liên quan đến lỗi kỹ thuật và bảo trì các cánh quạt gió;
Có kỹ năng và được đào tạo bài bản về việc cứu hộ cứu nạn trong môi trường làm việc trên cao.
Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng và các nhà thầu;
Có kỹ năng lãnh đạo, dẫn dắt và truyền đạt kinh nghiệm cho các kỹ thuật viên cấp dưới;
Thành thạo ngoại ngữ quốc tế (tiếng Anh và tiếng Trung cao cấp) để giao tiếp, đàm phán, báo cáo kết quả định kỳ với Ban lãnh đạo của Công ty mẹ tại Tây Ban Nha và các Công ty thành viên trải dài toàn cầu (đặc biệt các Công ty thành viên tại Trung Quốc và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương);
Có kinh nghiệm làm việc tại các trang trại điện gió của tập đoàn Siemens Gamesa trên toàn cầu.

Quyền lợi

Bảo đảm quyền lợi theo chính sách công ty và theo đúng quy định pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 23/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SIEMENS GAMESA RENEWABLE ENERGY
Địa chỉ: Tầng 14, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: