Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi; theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Phát hiện các cơ hội Marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng, dịch vụ và thị trường.
- Nghiên cứu và tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trong ngày để đưa ra chiến lược phù hợp với thị trường trong và ngoài nước.
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm hỏi khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing, quản lý toàn bộ nhân viên marketing.
- Báo cáo về kết quả Marketing, nhu cầu và chiến lược; đưa ra các dự báo trước ban giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị marketing.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 4 năm ở vị trí Trưởng phòng marketing ở các công ty nước ngoài trong lĩnh vực nhà hàng và bán buôn thực phẩm, đồ uống.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Có kinh nghiệm mảng marketing online, khả năng thuyết trình hướng tới nhu cầu của người nghe.
- Có khả năng kết nối tốt giữa công ty với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
- Đưa ra được các chiến lược Marketing phù hợp với thị trường nước ngoài.
- Biết tổ chức, quản lý, phân công công việc một cách hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định.
Quyền lợi
- Mức lương: 27.000.000 VNĐ/tháng