Loading...

Giám đốc Bộ phận Y khoa

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 21/03/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 57

Mô tả công việc

• Thể hiện khả năng lãnh đạo trong lĩnh vực Y khoa một cách mạnh mẽ và chịu trách nhiệm toàn diện về việc quản trị Bộ phận Y khoa trong phạm vi, bao gồm toàn bộ danh mục của dược phẩm và Vắc xin của Công ty, cũng như quản lý tất cả các chức năng của Bộ phận Y khoa.
• Điều hành Bộ phận Y khoa trong việc cung cấp đầu vào và hiểu biết chiến lược Y khoa và Khoa học chất lượng cao cho các hoạt động vận hành liên quan tới Dược phẩm và Vắc xin, đồng thời đảm bảo thực hiện thành công các Kế hoạch Y khoa theo kỳ vọng về kết quả và thời hạn.
• Đảm bảo các Bác sĩ Chuyên khoa (và bệnh nhân khi cần thiết) có thông tin chính xác để cho phép sử dụng các sản phẩm của GSK dựa trên bằng chứng, thông qua các chương trình giáo dục và các hoạt động gắn kết khoa học/bên ngoài. Đồng thời, đảm bảo các hoạt động này phù hợp với các tiêu chuẩn và giá trị của GSK, do đó mang lại lợi ích tốt nhất cho bệnh nhân.
• Ghi nhớ các nguyên tắc của Bộ quy tắc thực hành GSK trong tổ chức và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi sang việc ra quyết định dựa trên giá trị và nguyên tắc.
• Lãnh đạo Ủy ban Quản trị Y khoa địa phương (hoặc tương đương), đóng góp tích cực cho BCH Kiểm tra Y tế địa phương (RMCB) và Ủy ban quản lý khủng hoảng địa phương, để đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất về Quản trị Y khoa được thực hiện . Điều này cũng bao gồm việc đảm bảo quản lý và triển khai thích hợp các nguồn lực và năng lực Y khoa địa phương (cùng hợp tác với Giám đốc Điều hành) để đáp ứng đầy đủ các kỳ vọng quản trị địa phương và các tiêu chuẩn nội/ngoại bộ.
• Quản trị các chức năng cụ thể - đảm bảo các quy trình phù hợp được áp dụng để đáp ứng các tiêu chuẩn bắt buộc trong khi giải đáp các yêu cầu Thông tin Y khoa từ Bác sĩ Chuyên khoa và đối tác.
• Cung cấp khả năng lãnh đạo, đầu vào và hướng dẫn Y khoa cho các lần nộp HTA và xuất bản ở địa phương. Nhiệm vụ này có thể bao gồm việc giám sát quản trị nghiên cứu Kinh tế Y tế & Kết quả cho mục đích tiếp cận thị trường địa phương, hợp tác với các chức năng trung tâm khác.
• Đảm bảo giám sát quản trị Y tế và quản lý rủi ro phù hợp cho tất cả các Nghiên cứu Lâm sàng được tiến hành trong nước, đảm bảo không đặt ra rủi ro không cần thiết cho người tham gia và bệnh nhân. Đối với các nghiên cứu được vận hành thông qua Hoạt động Lâm sàng tại địa phương, đảm bảo tập trung vào chất lượng (tuân thủ các quy định địa phương, Hướng dẫn GCP và SOP nội bộ) và hiệu suất phù hợp với mô hình hoạt động Y tế - Nghiên cứu Lâm sàng.
• Xây dựng văn hóa lãnh đạo thu hút và giữ chân nhân viên tiềm năng và hiệu suất cao, phát triển họ trong tổ chức và tích cực giúp họ đảm bảo các cơ hội trong toàn tổ chức khi thích hợp. Đảm bảo có kế hoạch kế thừa hiệu quả cho tất cả các vai trò Y khoa then chốt.
• Chịu trách nhiệm hoàn toàn về các hoạt động liên quan đến dược an toàn, giám sát vật tư và an toàn con người cho tất cả các sản phẩm được đưa ra thị trường và sản phẩm trong các thử nghiệm lâm sàng, bao gồm tất cả các Sản phẩm Dược phẩm, Vắc xin.. Điều này bao gồm đảm bảo các hệ thống và quy trình phù hợp được áp dụng để tuân thủ các quy định địa phương và yêu cầu dược an toàn toàn cầu của GSK.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về Trình độ: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành dược
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Người đảm nhiệm vị trí này yêu cầu có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm và đã từng giữ vị trí từ trưởng phòng hoặc giám đốc trở lên tại các tập đoàn đa quốc gia, hoạt động trong cùng lĩnh vực kinh doanh của công ty
• Người đảm nhiệm vị trí này cũng cần phải có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia về dược, môi trường quốc tế và có vốn hiểu biết, kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực y khoa, có cách tiếp cận thị trường tại Việt Nam một cách hiệu quả.
• Có kiến thức, hiểu biết về quy trình sản xuất, đặc tính và đánh giá chất lượng sản phẩm của GlaxoSmithKline.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lãnh đạo hiệu quả. Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo, lưu loát để có thể làm việc, báo cáo, thuyết trình đàm phán với các đối tác nước ngoài
• Nắm vững kiến thức nền tảng về khoa học lâm sàng, y tế và dược phẩm, khả năng nhanh chóng lĩnh hội kiến thức chuyên sâu và chi tiết trong các lĩnh vực y khoa
• Ứng viên cần có khả năng quản lý và lãnh đạo tốt, cũng như kỹ năng làm việc nhóm, tầm nhìn chiến lược để góp phần quản lý bộ phận y khoa của công ty hiệu quả.
• Sử dụng thành thạo các ứng dụng máy tính (thành thạo các ứng dụng MS Office và công cụ tìm kiếm tài liệu).

Quyền lợi

- thỏa thuận

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Y tế

Hạn nộp hồ sơ: 21/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM GSK VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 702 và 703, Tầng 7, Tòa nhà Metropolitan Tower, số 235 đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: