Loading...

Chuyên gia kinh doanh

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 21/03/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 49

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
+ Theo dõi thị trường cung cấp các dịch vụ kinh doanh vận tải hàng hoá và các đối thủ cạnh tranh, đánh giá và phân tích thông tin để đưa ra các quyết định kinh doanh, điều chỉnh chiến lược kinh doanh và đưa ra các mục tiêu doanh số cho đội ngũ kinh doanh.
+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ với các đối tác, các nhà đầu tư và các đơn vị liên quan khác để tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
+ Tư vấn cho khách hàng về các giải pháp logistics phù hợp với nhu cầu của họ. Đề xuất các dịch vụ và sản phẩm mới để đáp ứng yêu cầu khách hàng.
+ Quản lý và giám sát hoạt động của đội ngũ kinh doanh, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên để đảm bảo chất lượng và năng suất công việc.
+ Đưa ra các giải pháp đổi mới, cải tiến hoạt động kinh doanh, tăng cường tính cạnh tranh của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc Logistic.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí phát triển kinh doanh tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực logistics.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc. Hiểu biết sâu rộng về các quy trình logistics, chuỗi cung ứng, và các dịch vụ logistics khác nhau. Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng thuyết phục và đàm phán hiệu quả. Khả năng trình bày thông tin một cách rõ ràng và thuyết phục. Có khả năng làm việc độc lập, đưa ra các quyết định chính xác và đổi mới để tăng cường hiệu quả kinh doanh của công ty. Ưu tiên người lao động có mối quan hệ rộng và thân thiết với các khách hàng, đối tác trong cùng lĩnh vực.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 21/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI WORLD BLIS
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa TSA, 121 Quốc Hương,
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: