Mô tả công việc
• Quản lý các dự án đóng tàu tại Việt Nam
• Chuẩn bị và cập nhật các kế hoạch thực hiện và kiểm soát dự án, bao gồm xác định nhiệm vụ, sản phẩm bàn giao, ngân sách, nguồn lực và lịch trình cho từng phần của dự án
• Xác định các mốc quan trọng của dự án
• Thành lập tổ chức dự án và tổ chức công việc cụ thể cho dự án
• Theo dõi việc thực hiện công việc và tạo điều kiện hoàn thành thành công các nhiệm vụ được giao với các thành viên trong nhóm dự án và đối tác
• Đánh giá tác động của những thay đổi trong dự án (thay đổi phạm vi), bao gồm tác động đến sản phẩm bàn giao, tiến độ và ngân sách, đồng thời đạt được thỏa thuận hợp đồng với đối tác về những tác động này
• Giám sát hiệu suất của nhân sự và các nguồn lực khác được phân bổ cho dự án và thực hiện các hành động khắc phục khi cần thiết, đồng thời cung cấp phản hồi về hiệu suất của các thành viên trong nhóm cho Người quản lý trực tiếp của họ
• Kiểm soát chi phí và lập hóa đơn kịp thời cho mọi hạng mục phải trả. Theo dõi các khoản phải thu cũng như hóa đơn và thanh toán cho nhà thầu phụ
• Thường xuyên trao đổi về tiến độ dự án và sản phẩm bàn giao với khách hàng bao gồm việc đạt được mục tiêu, tiến độ và chi phí dự án cũng như mọi nhu cầu thay đổi trong kế hoạch dự án
• Báo cáo tình trạng dự án cho khách hàng theo yêu cầu.
• Hỗ trợ nâng cao kỹ năng, cải thiện và hướng dẫn năng lực nguồn lực địa phương
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chứng chỉ đào tạo 02 năm về kỹ thuật luyện kim
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• 17 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Quản lý dự án cho các tập đoàn đóng tàu biển.
• Có kiến thức và kinh nghiệm vững chắc về quản lý dự án trong lĩnh vực đóng tàu biển.
• Kỹ năng phân tích, ra quyết định và giải quyết vấn đề xuất sắc.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở môi trường quốc tế với nhiều nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau.
• Sẵn sàng làm việc tại xưởng/nhà máy đóng tàu để nắm bắt tiến độ thực hiện dư án trên thực tế.
• Có tinh thần cầu tiến trong công việc, học hỏi với các công nghệ mới.
• Kỹ năng giao tiếp, kết nối, tương tác, đàm phán với khách hàng và các bên liên quan.
• Tiếng Anh nghe nói đọc viết lưu loát
• Tin học: Word, Excel, Power Point
• Có thể sử dụng các phần mềm và Oracle
Quyền lợi
Đầy đủ theo quy định của luật hiện hành