Mô tả công việc
• Tham mưu và phối hợp với Giám đốc hoạch định và thực hiện các chiến lược, kế hoạch và các quy trình hoạt động của Công ty;
• Quản lý và điều hành hoạt động hàng ngày và giám sát hoạt động của các bộ phận, phòng ban trong doanh nghiệp, đảm bảo các hoạt động được thực hiện hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra;
• Xây dựng và thực hiện các chính sách, quy định, chế độ nhân sự phù hợp nhằm thúc đẩy văn hóa, duy trì phát triển văn hóa, tầm nhìn của doanh nghiệp;
• Lãnh đạo đội ngũ nhân viên quản lý hiệu quả các hoạt động tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của tổ chức;
• Thiết lập quy trình làm việc hiệu quả nhằm tối ưu hóa hiệu suất và chất lượng công việc;
• Đảm bảo tuân thủ các quy định kinh doanh, quy định pháp luật và quy tắc liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp;
• Xây dựng và phát triển, quản lý nguồn lực, đội ngũ nhân viên, đảm bảo doanh nghiệp có đủ nguồn nhân lực chất lượng, thúc đẩy năng suất công việc, để thực hiện các mục tiêu kinh doanh;
• Chỉ đạo, kiểm tra, đánh giá hiệu suất công việc giám sát tính tuân thủ của nhân viên;
• Xây dựng và phát triển các mối quan hệ trong và ngoài doanh nghiệp;
• Thực hiện các báo cáo định kỳ cho Giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Chịu được áp lực công việc cao;
• Có khả năng đàm phán tốt với khách hàng nước ngoài, tài ngoại giao, lãnh đạo chuyên nghiệp để nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên;
• Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc;
• Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh lưu loát để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế;
• Nắm vững luật doanh nghiệp, luật kinh doanh trong nước và quốc tế;
• Kỹ năng định hướng phát triển tổ chức và lập kế hoạch kinh doanh chung chuyên nghiệp;
• Có kiến thức chuyên sâu trên các lĩnh vực: tài chính, chiến lược marketing, PR, nhân sự, hành chính và các chức năng khác của doanh nghiệp.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các phúc lợi xã hội như : BHYT, BHXH. Lương thưởng lễ, tết theo quy định