Loading...

Chuyên gia phát triển thị trường

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 21/03/2024 Mức lương: 22 triệu Lượt xem: 64

Mô tả công việc

Chuyên gia phát triển thị trường là người chịu trách nhiệm thu thập các thông tin về khách hàng, cũng như tình hình thị trường, từ đó cung cấp cho nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing những thông tin cần thiết cho việc xây dựng và phát triển các chiến lược kinh doanh và marketing hiệu quả nhất. Công việc cụ thể như sau:
+ Theo dõi, tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu các diễn biến trên thị trường.
+ Thiết lập các mục tiêu, xây dựng và phát triển các dự án nhằm đưa các sản phẩm công ty đang kinh doanh gia nhập vào thị trường.
+ Nghiên cứu, theo dõi và nắm rõ lịch sử giao dịch của khách hàng và của các đối tác đang có quan hệ làm ăn với doanh nghiệp.
+ Tiến hành đánh giá tiềm năng của thị trường, để xây dựng các định hướng và chính sách phát triển thị trường phù hợp cho giai đoạn hiện tại và trong tương lai.
+ Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng phát triển thương hiệu và mức doanh số công ty đặt ra cho toàn bộ các sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh.
+ Thực hiện việc phân bổ các chương trình khuyến mãi, trưng bày sao cho hiệu quả và hướng dẫn phương thức triển khai cũng như theo dõi các chứng từ liên quan theo đúng quy định.
+ Tìm kiếm và khai thác nguồn cung cấp hàng mới.
+ Gặp gỡ và trao đổi với khách hàng về các sản phẩm của công ty, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ mà công ty đang kinh doanh.
+ Tổ chức công tác quản lý và kiểm soát các công cụ phục vụ cho hoạt động phát triển thị trường.
+ Phối hợp với bộ phận marketing, bộ phận kinh doanh và các đối tượng có liên quan để lập kế hoạch phát triển thị trường..

Yêu cầu công việc

Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và đánh giá thị trường; kỹ năng tổng hợp và lập báo cáo chi tiết. Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu; chịu được áp lực công việc cao; Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán đỉnh cao và ngoại giao hiệu quả; Có khả năng thuyết trình, diễn giải và ngoại giao hiệu quả; Thông thạo tiếng Anh, tiếng Hàn

Quyền lợi

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 21/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH VOS DISCOVERY
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà B thuộc Vườn Ươm Doanh nghiệp, Lô D.01, Đường Tân Thuận, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: