Mô tả công việc
- Quản lý, phân công, giám sát công việc đảm bảo hiệu quả chất lượng hoạt động của bộ phận Chịu trách nhiệm chính trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tới các khách hàng thân thiết của Công ty.
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Quản lý và điều phối công việc cho các nhân viên trong bộ phận.
- Phân tích nhu cầu khách hàng, tham mưu cùng các Trưởng phòng trong việc tiếp cận vấn đề làm tiền đề cho việc họp ý tưởng và lập kế hoạch truyền thông tiếp thị trực tuyến (Digital marketing) cho Công ty và Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý khách hàng
Yên cầu khác:
• Giao tiếp tiếng Anh lưu loát, đọc hiểu được tài liệu tiếng Anh chuyên ngành
• Có kỹ năng đối ngoại, đàm phán tốt
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định hiện hành của pháp luật.