Mô tả công việc
• Xác định, đánh giá và quản lý các rủi ro và cơ hội chiến lược.
• Đảm bảo tuân thủ các chính sách và thủ tục của công ty và ngành.
• Tăng năng suất chung của công ty bằng cách thực hiện đào tạo nhân viên có liên quan, lập ngân sách hiệu quả, loại bỏ sự kém hiệu quả và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng.
• Duy trì và phát triển trình độ của đội ngũ nhân viên bằng cách tư vấn và rèn luyện kỷ luật, lập kế hoạch, theo dõi, huấn luyện và đánh giá kết quả công việc.
• Xây dựng, giám sát các chiến lược bán hàng, tiếp thị và quản lý hoạt động của Chi nhánh / Phòng giao dịch / Phòng quản lý tài khoản Số. ... để đạt được chỉ tiêu doanh số được giao.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Bằng Thạc sĩ Kinh tế - Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm
+ 10 năm làm Quản lý công ty chứng khoán ở nước ngoài .
Quyền lợi
Theo pháp luật hiện hành