Mô tả công việc
• Đứng đầu quản lý, giám sát và điều hành tất cả các hoạt động kinh doanh, con người và các hoạt động hợp tác của công ty;
• Tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện các chiến lược để đảm bảo hiệu quả tài chính và chi phí hợp lý cho công ty;
• Xây dựng và lãnh đạo đội ngũ các nhân sự cấp cao;
• Tham gia vào quyết định các chính sách đãi ngộ (lương, thưởng, phụ cấp) của người lao động trong công ty;
• Kiểm soát, quản lý công việc, nhiệm vụ của Tổng giám đốc hoặc các giám đốc các bộ phận;
• Xây dựng và duy trì các mối quan hệ hợp tác lâu dài với đối tác;
• Thông qua báo cáo tài chính hằng năm, phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận/lợi tức hoặc phương án xử lý lỗ của Công ty;
• Điều hành hoạt động của hội đồng cổ đông, cùng với các thành viên trong hội đồng kịp thời ra các quyết định thuộc thẩm quyền để vận hành công ty, giải quyết các vấn đề khẩn cấp;…
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chủ tịch công ty, Nhà quản lý cấp cao tại các công ty/ tập đoàn nước
ngoài;
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Trình độ ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh, tiếng Tây ban nha;
• Có tầm nhìn, xác định đúng mục tiêu, hướng đi của công ty;
• Kỹ năng phân tích, nắm bắt thị trường, đàm phán, giải quyết vấn đề xuất sắc;
• Khả năng nhìn nhận và phát hiện nhân tài cho nguồn nhân lực công ty;
• Khả năng chịu được áp lực cao khi làm việc với các đối tác, khách hàng và công ty mẹ ở nước ngoài.
Quyền lợi
- Hưởng đầy đủ chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo Luật Lao động.
- Các chế độ đãi ngộ khác sẽ được hưởng tùy theo quy định của Công ty và thỏa thuận của 2 bên.