Loading...

Trưởng phòng xúc tiến thương mại

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 58

Mô tả công việc

+ Giám sát, thúc đẩy hiệu quả việc thực hiện hợp đồng giữa Công ty Visa International (Asia – Pacific), LLC với các đối tác của các tổ chức tín dụng và dự án do Công ty mẹ tài trợ tại Việt Nam, bao gồm hoạt động của bộ phận cung cấp dịch vụ tài chính cho khách hàng của tập đoàn với nhiều dự án khác nhau, bao gồm cung cấp dịch vụ thanh toán, cung ứng và bảo trì các hệ thống thanh toán, v.v.
+ Chịu trách nhiệm trước Trưởng ban Xúc tiến thương mại về việc triển khai các chương trình xúc tiến thương mại nhằm đánh giá tiềm năng cơ hội để phát triển thị trường/khách hàng/sản phẩm mới và nâng cao xây dựng sản phẩm/hình ảnh tập đoàn đối với với các thị trường hiện hữu.
+ Hỗ trợ cho các đơn vị thành viên của Tập đoàn tham gia vào các chuỗi giá trị toàn cầu, chuỗi cung ứng toàn cầu, các hệ thống thương mại điện tử toàn cầu, cũng như các chuỗi phân phối lớn.
+ Trực tiếp thực hiện và hỗ trợ cấp trên thực hiện công tác kết nối cho các đơn vị thành viên của Tập đoàn tiếp cận, đàm phán, ký kết thỏa thuận hợp tác thương mại với các đối tác quốc tế

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Cử nhân quản lý Kinh tế
+ Ứng viên cần có hơn 03 năm kinh nghiệm làm việc tại Công ty Visa International (Asia – Pacific), LLC hoặc ở các công ty nước ngoài với chức danh như Trưởng phòng xúc tiến thương mại.
+ Chuyên gia về Thẻ ngân hàng và Thanh toán online với hơn 20 năm kinh nghiệm quốc tế trong Quản lý lãi lỗ, Quản lý Sản phẩm, Quản lý Danh mục đầu tư, Phân khúc Khách hàng, Lập kế hoạch Chiến lược, Tiếp thị Kỹ thuật số, Kênh ngân hàng điện tử và Bán hàng trong cả Ngân hàng Thông thường và Ngân hàng Hồi giáo
- Yêu cầu khác: Từng làm việc tại các tổ chức tín dụng, tài chính, có quy mô lớn, đặc biệt ưu tiên các công ty cung cấp dịch vụ thanh toán cho các tổ chức tài chính tại Việt Nam.
Thành thạo ít nhất 2 thứ tiếng, trong đó Tiếng Anh/Ấn Độ là bắt buộc để trực tiếp cố vấn, trao đổi với các khách hàng cũng như duy trì mối liên kết tài chính với các ngân hàng, cổ đông, nhà phân tích tài chính. Thực hiện chức năng là cầu nối liên lạc để làm việc, trao đổi, cung cấp những thông tin cần thiết cho các vấn đề liên quan đến dự án với đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ các phúc lợi xã hội như : BHYT, BHXH. Nghỉ lễ, tết, thưởng lễ tết theo quy định của công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY VISA INTERNATIONAL (ASIA-PACIFIC), LLC TẠI TP.HCM
Địa chỉ: Phòng 1501 – 1502, Tầng 15, Tòa Nhà Đức TP. HCM, 33 Lê Duẩn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: