Mô tả công việc
• Quản lý điều hành mọi hoạt động của công ty về các mảng tài chính, nhân sự, kinh doanh, điều phối, v.v…
• Đưa ra các quyết định, chiến lược, sách lược để đạt được mục tiêu mà Tập đoàn Specialty Bolt & Screw (SBS) đã đề ra trong từng năm.
• Chịu trách nhiệm báo cáo cho Tập đoàn về mọi tình hình hoạt động của công ty và đưa ra giải pháp phù hợp.
• Ban hành và lưu giữ quy chế quản lý nội bộ và các quy chế lao động của công ty.
• Thiết lập và thúc đẩy việc thực hiện các quy trình, thủ tục chiến lược, chiến thuật và hoạt động để đáp ứng các kỳ vọng về năng lực kinh doanh sản xuất. Giám sát hoạt động và đảm bảo tuân thủ các kế hoạch kinh doanh đã thiết lập.
• Đi đầu trong việc phát triển và xây dựng các sáng kiến cải tiến quy trình. Tạo cơ hội học hỏi cho các bộ phận khác để hiểu được quy trình, thủ tục và thách thức.
• Thiết lập và quản lí kho hàng, đảm bảo việc luân chuyển và điều phối hàng hóa,
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, ủy thác, đánh giá đội ngũ nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Trình độ từ Trung cấp trở lên. Có chứng chỉ về an toàn lao động là một lợi thế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kho hàng, điều phối hàng hóa cho một Công ty/Tập đoàn đa quốc gia. Trong đó hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc cho Tập đoàn Specialty Bolt & Screw (SBS) ở nước ngoài ở vị trí Giám đốc điều hành, Quản lý kho vận.
- Yêu cầu khác:
• Khả năng quản lý, vận hành doanh nghiệp tại nhiều vùng quốc gia khác nhau.
• Năng lực lãnh đạo, kỹ năng lập kế hoạch và kỹ năng giải quyết vấn đề, sáng tạo trong việc đề ra các phương hướng, chiến lược kinh doanh cho công ty.
• Kỹ năng quản lý vận hành kho bãi.
• Kỹ năng tạo lập và duy trì quan hệ tốt với các nhà cung cấp và khách hàng.
• Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân tài.
Quyền lợi
Nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ việc riêng, thưởng, du lịch theo quy định của luật lao động và chính sách của công ty.