Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành và phát triển tất cả những hoạt động của văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh;
• Phân tích, đánh giá và triển khai kế hoạch tiếp cận thị trường Việt Nam và định hướng phát triển văn phòng;
• Trực tiếp tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân viên;
• Xây dựng môi trường linh hoạt, khuyến khích nhân viên làm việc tích cực để đạt hiệu quả cao trong công việc;
• Đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Công ty mẹ được thông báo và thực hiện nghiêm túc, đúng tiến độ đã hoạch định;
• Kết nối, hỗ trợ công ty mẹ tìm kiếm đối tác, nghiên cứu thị trường;
• Thực hiện các công việc khác theo quyết định của Ban Giám đốc tại Hàn Quốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trình độ cử nhân đại học trở lên chuyên ngành Thương mại quốc tế hoặc Luật thương mại tại các trường đại học ngoài nước.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 05 năm làm việc trở lên tại các vị trí Người đứng đầu văn phòng đại diện hoặc Giám đốc tại các doanh nghiệp, tập đoàn ngoài nước.
- Yêu cầu khác:
• Có mối quan hệ với các đối tác nước ngoài và Việt Nam;
• Có khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ tiếng Hàn thành thạo.
Quyền lợi
Người lao động được hưởng quyền lợi theo hợp đồng lao động và điều lệ công ty