Mô tả công việc
• Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ, khóa học của trường để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng là phụ huynh;
• Tư vấn cho phụ huynh về học phí, khóa học và hỗ trợ phụ huynh đăng ký nhập học cho học sinh;
• Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage; …, phản hồi cho tất cả phụ huynh;
• Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của phụ huynh và tìm hiểu những nhu cầu của phụ huynh và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trên 05 năm làm việc ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục ngoại ngữ.
- Yêu cầu khác:
• Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Chăm chỉ, thật thà.
• Tiếng Anh thành thạo.
Quyền lợi
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.