Mô tả công việc
Lên kế hoạch cho các hoạt đông sản xuất, kinh doanh, thiết lập ngân sách;
Đề ra những chính sách phù hợp và tăng hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, trong đó bao gồm cung cấp hàng hóa cho các doanh nghiệp nước ngoài;
Xây dưng nên các quy chế, quy định và văn hóa của doanh nghiệp;
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, quy chế quản lý nội bộ Doanh nghiệp;
Tuyển dụng lạo động, mở rộng nguồn nhân lực cho Doanh nghiệp;
Tham gia xây dựng kế hoạch hoạt động và phát triển kinh doanh của Doanh nghiệp theo tháng/ quý/ năm, tỏ chức thực hiện các mục tiêu ngắn, trung và dài hạn;
Thực hiện báo cáo theo tháng/ quý/ năm đến Công ty Mẹ tại nước sở tại
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; kinh nghiệm làm việc hơn 5 năm; nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh vận dụng trong giao tiếp, đàm phán và xúc tiến thương mại; có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Quyền lợi
Lương thưởng theo quy định nhà nước