Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm Quản lý và điều phối bộ phận marketing, phối hợp với đội ngũ kinh doanh lập kế hoạch cho các chương trình để thúc đẩy doanh thu, phát triển hình ảnh của Doanh nghiệp
Quản trị, phát triển và định vị thương hiệu Doanh nghiệp. Quản lý các hoạt động PR, Branding, các sự kiện quảng bá thương hiệu, sự kiện nội bộ để đảm bảo tính nhất quán về hình ảnh, xây dựng thương hiệu theo định hướng của Doanh nghiệp.
Tổ chức thu thập, đánh giá thông tin thị trường và xây dựng kế hoạch tiếp thị. Tổ chức các chương trình cụ thể để duy trì mối quan hệ với khách hàng, các sự kiện để giới thiệu, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp.
Phối hợp với các phòng ban liên quan (MKT, PURC, thiết kế, Sales..) lên ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và triển khai các sản phẩm quảng cáo (POSM) và sản phẩm hỗ trợ bán hàng (TOT)
Xây dựng, đào tạo, quản lý trực tiếp nhân sự và hoạt động của các kênh như: truyền thông thương hiệu và tiếp thị kĩ thuật số.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing.
- Có 3 năm kinh nghiệm từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing. Có kiến thức về lĩnh vực công nghệ thông tin là một lợi thế.
- Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và Trung Quốc thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết. Có kiến thức về văn hoá làm việc của thị trường Trung Quốc.
- Có kiến thức về thống kê và nghiên cứu thị trường.
- Có kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống tiếp thị,
- Có kỹ năng xây dựng chiến lược tiếp thị đa nền tảng : Digital Marketing; Search Engine Marketing; Social Media …
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập / đội nhóm tốt
Quyền lợi
Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
Đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tham gia các dự án lớn, có nhiều cơ hội thăng tiến