Mô tả công việc
• Quản lý các hoạt động chung của công ty theo đúng chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn.
• Chủ trì các cuộc họp liên quan đến hoạt động điều hành hàng ngày của công ty, đưa ra các kết luận và chỉ đạo các hoạt động của các phòng ban trong phạm vi quyền hạn được giao.
• Tổ chức bộ máy nhân sự, điều chuyển, sắp xếp hợp lý nguồn ngân lực, tài chính,….
• Thay mặt giám đốc tiếp nhận, xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ trong Công ty và với Cơ quan, đoàn thể khác.
• Triển khai, vận hành hệ thống chấm công, chi trả lương, thưởng và các chế độ chính sách cho người lao động theo đúng quy định của luật pháp hiện hành và quy định của công ty.
• Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, khen thưởng.
• Phân công công việc, kiểm soát thực hiện, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong toàn công ty.
• Định hướng đào tạo, phát triển về chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên trong toàn công ty nhằm đảm bảo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 15 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc hoặc tương đương ở các đơn vị nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực thi công xây dựng công trình dân dụng, hạ tầng kỹ thuật, công nghiệp và giao thông.
- Yêu cầu khác:
• Thành thạo 4 kỹ năng ít nhất 2 loại ngôn ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Hàn ngoài ra ưu tiên biết thêm tiếng Trung và tiếng Nhật.
• Am hiểu văn hóa của nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Trung Quốc,....
• Có khả năng giải quyết tình huống tốt, có tầm nhìn sâu rộng và tư duy sáng tạo để tìm ra chiến lược phát triển cho công ty;
• Am hiểu sâu sắc thị trường và văn hóa giao tiếp của khách hàng trên thế giới;
• Khả năng lập kế hoạch, thương lượng và đàm phán với khách hàng và đối tác quốc tế tốt.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo quy định pháp luật.