Mô tả công việc
• Phân tích thị trường cạnh tranh của từng khách sạn, để tối ưu hóa việc định giá chiến thuật của khách sạn Melia.
• Xác định thị trường cơ hội thâm nhập, đánh giá hiệu suất thị phần và đưa ra quyết định chủ động với nhóm Doanh thu để kích thích hoặc tối ưu hóa nhu cầu vào những thời điểm cần thiết.
• Đóng vai trò hỗ trợ chính cho giám đốc khách sạn trong việc tìm kiếm, phát triển và phân tích thông tin về quản lý doanh thu
• Đảm bảo việc phân bổ phòng và giá phòng phù hợp với yêu cầu và xác nhận.
• Tham gia các cuộc họp giao ban về Bán hàng & Tiếp thị theo lịch làm việc.
• Làm quen hoàn toàn với các Chương trình khách hàng thân thiết của Melia và tất cả các Chương trình khách hàng thường xuyên.
• Kiểm tra thực tế việc cập nhật hồ sơ đặt chỗ như giá công ty, giá hợp đồng và mức giá đặc biệt.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Có kiến thức tốt về hệ thống và quy trình quản lý doanh thu nhà hàng khách sạn. Kỹ năng tiếng Anh, Tây Ban Nha lưu loát và từ vựng về kiến thức chuyên ngành phải nắm rõ, nhằm đáp ứng được tiêu chí đề ra của tập đoàn, khả năng giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng lớn khu vực Châu Âu và Châu Á để tạo hình ảnh tốt đẹp và mang lại lợi ích cho công ty.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc quản lý doanh thu nhà hàng khách sạn tại vị trí tương đương ở các công ty quốc tế về ngành du lịch nhà hàng khách sạn cao cấp, đã được đào tạo theo tiêu chuẩn riêng (tiêu chuẩn 5 sao).
Quyền lợi
Bảo hiểm, Khám sức khỏe, Thưởng cuối năm