Mô tả công việc
vấn và cung cấp dịch vụ kiểm toán, kế toán cho các doanh nghiệp, tổ chức, đặc biệt là doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản tại Việt Nam
• Tham gia các dự án, hợp đồng cung cấp dịch vụ kế toán, kiểm toán của công ty cho đội ngũ khách hàng của Công ty, đặc biệt là các khách hàng Nhật Bản
• Xây dựng nâng cao và tăng cường mối quan hệ mật thiết với nguồn khách hàng hiện tại, các đơn vị ban ngành liên quan hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam
• Hướng dẫn, quản lý việc thực hiện các dịch vụ kiểm toán, kế toán cho khách hàng, đồng thời phát triển các chiến lược quản lý, mở rộng kinh doanh hiệu quả, tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách hàng Nhật bản
• Đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên của bộ phận phát triển mảng khách hàng Nhật Bản của công ty về các vấn đề có liên quan đến chính sách kế toán, tài chính, chính sách thuế và các văn bản pháp lý có liên quan.
• Nghiên cứu, cập nhật dữ liệu về xu hướng, điều kiện thị trường và dự báo tình hình mở rộng thị trường Nhật Bản để đặt ra được các mục tiêu cụ thể cho công ty trong tương lai
• Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường, phát triển kinh doanh, thúc đẩy tăng doanh số, lợi nhuận cho công ty
• Kết nối các kênh đầu tư của khối khách hàng Nhật Bản vào thị trường Việt Nam, nắm giữ các vị trí liên lạc chủ chốt tại thị trường của Công ty tại Việt Nam & Nhật Bản
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 10 năm làm việc tại lĩnh vực kiểm toán tại các Công ty kiểm toán đa quốc gia có quy mô và mô hình tương đương.
• Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong việc quản lý, mở rộng mạng lưới khách hàng, đặc biệt là mạng lưới khách hàng Nhật Bản để đáp ứng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng để đáp ứng được nhu cầu ngày căng tăng của thị trường
• Có kiến thức về tài chính, thuế, nắm rõ các chính sách và kế hoạch phát triển phù hợp với từng giai đoạn thị trường, đặc biệt là thị trường khách hàng Nhật bản.
• Có sự am hiểu sâu sắc các dịch vụ của công ty và thị trường Việt Nam cũng như các thị trường trong khu vực, am hiểu văn hóa, con người, tư duy, thị hiếu của khách hàng Nhật Bản, xu hướng phát triển của thị trường Nhật Bản trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang dần có những biến chuyển hợp lý và cần tăng cường thu hút nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là nhà đầu tư Nhật Bản.
• Thực hiện các công việc, dự án chiến lược được Tổng giám đốc phân công hoặc ủy quyền và chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc về các dự án trọng yếu của công ty
• Điều hành bộ phận quản lý khách hàng Nhật bản trong Công ty một cách nhịp nhàng, hiệu quả. Giám sát và đảm bảo hoàn thành mục tiêu của các bộ phận và chung của Công ty
• Xây dựng ngân sách, định mức chi phí cho các dự án, các hoạt động của công ty
• Có am hiểu sâu sắc và nắm bắt rõ các dịch vụ công ty đang cung cấp, về văn hóa, con người, hoạt động kinh doanh và thị trường phát triển của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam
• Thông thạo ngôn ngữ Anh và Nhật Bản đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
Quyền lợi
Review lương hàng năm. Lương thưởng cạnh tranh. Tham gia BHXH đầy đủ