Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 16/03/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 118

Mô tả công việc

 Tư vấn về các phương pháp và dịch vụ chăm sóc khách hàng theo từng tiêu chuẩn dịch vụ của khách hàng.
 Giải đáp thắc mắc, gửi các khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ về công ty.
 Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm dịch vụ khác để thu hút khách hàng tiềm năng.
 Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
 Hỗ trợ đặt hàng; đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi
 Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá
 Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
 Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
 Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm đề hoàn thành kết quả công việc khi cần.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin; Khoa học máy tính; Công nghệ phần mềm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ về công nghệ thông tin; Dịch vụ tư vấn về hệ thống máy tính và phần mềm; dịch vụ phân tích hệ thống; dịch vụ thiết kế hệ thống; dịch vụ lập trình phần mềm; dịch vụ bảo trì hệ thống máy tính.
- Yêu cầu khác:
 Am hiểu về thị trường và sản phẩm của công ty.
 Có trình độ tiếng Anh lưu loát, 4 kỹ năng nghe nói đọc viết như người bản xứ, hoặc tương đương; giao tiếp, thuyết trình, trao đổi email trôi chảy
 Có nghiệp vụ chăm sóc khách hàng; nắm bắt tổng quan về thị trường quốc tế
 Có tích sáng tạo, nhanh nhẹn ứng biến và giải quyết tình huống tốt.
 Am hiểu văn hóa giao tiếp nhằm đưa ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả.
 Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
 Xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, sau thời gian thử việc

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 01/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 16/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CẠNH XOẮN ỐC
Địa chỉ: Số 112/18 Đường Nguyễn Văn Hường
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+
z