Loading...

Trưởng phòng kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 16/03/2024 Mức lương: 70 triệu Lượt xem: 52

Mô tả công việc

• Lập kế hoạch và chiến lược: Bao gồm nghiên cứu và đánh giá thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, và xác định các cơ hội kinh doanh mới.
• Tìm kiếm đối tác và khách hàng mới: Phải tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng mới. Điều này có thể bao gồm việc tìm kiếm các nhà phân phối, đại lý, hoặc khách hàng trực tiếp để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm chế biến sữa.
• Đàm phán hợp đồng: Tham gia vào quá trình đàm phán hợp đồng với các đối tác
• Quản lý đội ngũ kinh doanh: Có trách nhiệm quản lý và hướng dẫn đội ngũ kinh doanh của công ty. Phải đảm bảo rằng các nhân viên dưới quyền của họ được đào tạo đầy đủ và có đủ thông tin để thực hiện công việc một cách hiệu quả.
• Đánh giá hiệu quả kinh doanh: Phải đánh giá hiệu quả kinh doanh của công ty chế biến sữa thông qua việc theo dõi các chỉ số và mục tiêu kinh doanh. Phải phân tích dữ liệu và thông tin để đưa ra các phương án cải thiện và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.
• Theo dõi xu hướng và công nghệ mới: Cập nhật kiến thức về xu hướng và công nghệ mới trong ngành chế biến sữa. Đề xuất và triển khai các giải pháp và sản phẩm mới để tăng cường cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu thị trường.
• Xây dựng hình ảnh thương hiệu: Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu của công ty chế biến sữa. Phải đảm bảo rằng công ty được biết đến và đánh giá cao trong ngành công nghiệp chế biến sữa.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu từ 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Trưởng phòng kinh doanh tại các công ty hoạt động cùng lĩnh vực công nghiệp chế biến sữa, có mối quan hệ rộng trong lĩnh vực mà công ty kinh doanh, giao tiếp thành thạo tiếng anh.

Quyền lợi

Mức lương: 70.000.000 đồng / tháng (bảy mươi triệu đồng / Tháng)

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 01/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Thực phẩm

Hạn nộp hồ sơ: 16/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN ASAHI BEVERAGES VIỆT NAM
Địa chỉ: Lầu 5, EBM Building, 683 – 685 Điện Biên Phủ
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: