Mô tả công việc
Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà công ty đặt ra. Tổ chức thực hiện, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp thực tế, phân tích số liệu kết hợp nghiên cứu xu hướng thị trường để tham mưu với Ban Giám đốc công ty. Xây dựng chỉ tiêu bán hàng, chính sách bán hàng phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng, tối ưu hóa lợi nhuận. Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hàng, chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng. Kết hợp với Phòng tài chính kế toán xem xét và dự báo các yếu tố, kiểm soát chi phí cho bộ phận bán hàng, giảm thiểu tối đa chi phí hàng tồn kho. Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ. Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm hoặc dịch vụ,.....
Yêu cầu công việc
Có khả năng hoạch định mục tiêu kinh doanh cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu; Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh; Khả năng làm việc độc lập và điều hành đội nhóm tốt; có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả, bao gồm khả năng đa nhiệm nhiều nhiệm vụ; Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng hiệu quả; khả năng tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức; Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung để có thể làm việc trực tiếp với các đối tác khách hàng chủ chốt mà công ty đang có và đang hướng đến.
Quyền lợi
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Lương thoả thuận khi phỏng vấn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc hiện đại, thoải mái.