Mô tả công việc
-Chăm sóc khách hàng, để đảm nhiệm các công việc, Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng và cập nhật dữ liệu khách hàng.
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng; Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
- Chủ động liên hệ với khách hàng hỏi thăm tình hình và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm.
Yêu cầu công việc
+Yêu cầu về trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở nước ngoài.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý kinh doanh, Phát triển thị trường kinh doanh trở lên ở các công ty lớn ở nước ngoài.
+Có khả năng giao tiếp lưu loát đồng thời tiếng Anh, tiếng Trung Quốc;
+ Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Trung Quốc;
+ Am hiểu về văn hoá và phong cách làm việc của người Trung Quốc để tìm kiếm, tiếp cận và phục vụ đối tác, khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi
- Được trả lương vào ngày 05 tây hàng tháng.
.- Tiền thưởng: Nếu phục vụ công ty từ đủ một năm trở lên, thì được hưởng lương tháng 13.Chưa đủ một năm sẽ được hưởng chia theo tỷ lệ.Nếu nghỉ việc trước tết thì không có tiền thưởng tết.
- Chế độ nghỉ ngơi: Nghỉ hàng tuần và 12 ngày lễ, tết theo luật định.Một năm nghỉ phép năm 12 ngày.
-Công ty đóng BHXH