Loading...

Trưởng phòng tài chính

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 16/03/2024 Mức lương: 300 triệu Lượt xem: 70

Mô tả công việc

• Lập kế hoạch tài chính, triển khai và theo dõi các hoạt động tài chính, kiểm soát ngân quỹ công ty.
• Tiến hành phân tích tình hình tài chính của công ty nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu, từ đó hoạch địch chiến lược tài chính của công ty.
• Đảm bảo nguồn vốn cùng các loại tài sản của công ty được kiểm soát, sử dụng hợp lý và sinh lợi.
• Kiểm soát sự luân chuyển của dòng tiền trong công ty, hiểu rõ nguồn tiền mặt, cũng như biết sử dụng tiền mặt, duy trì tính toàn vẹn của vốn, chứng từ và các tài liệu có giá trị khác.
• Xây dựng các quy trình, quy định, quy chế… quản trị tài chính sao cho việc kiểm soát, phân bổ và sử dụng tài chính hiệu quả và phù hợp với tình hình kinh doanh của công ty.
• Đề xuất các biện pháp cải tiến để tối ưu hóa hiệu suất tài chính.
• Liên tục cập nhật với các thay đổi pháp lý có thể ảnh hưởng đến tài chính.
• Báo cáo định kỳ và thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kinh tế...
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Quản lý tài chính, Trưởng phòng tài chính, Giám đốc tài chính tại các công ty nước ngoài hoạt động về lĩnh vực bán buôn các mặt hàng thuốc, dụng cụ y tế ( thú y).
- Yêu cầu khác: Am hiểu các nguyên tắc liên quan đến tài chính kế toán, nghiệp vụ phân tích tài chính, kế toán. Có khả năng lãnh đạo và quản lý nhân sự trong bộ phận; Có khả năng tổng hợp, phân tích và đưa ra những kế hoạch/quyết định tài chính nhạy bén giúp bảo toàn và phát triển khối tài sản của công ty; Có kỹ năng phân tích ngân sách và đề xuất biện pháp cải tiến. Làm việc một cách khoa học và chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát để làm việc với nội bộ, các đối tác và khách hàng quốc tế cũng như có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

Các quyền lợi về tiền thưởng, chế độ nâng lương và bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế,...theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 01/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 16/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH BOEHRINGER INGELHEIM VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 18.01, Tầng 18, Số 33 Đường Lê Duẩn
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: