Loading...

Nhân viên kinh doanh chuyển phát nhanh

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 16/03/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 54

Mô tả công việc

• Thực hiện công việc giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng, đối tác sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty.
• Thực hiện đàm phán, ký hợp đồng và chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh của công ty. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đối tác mới, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng cho công ty, đặc biệt là phân khúc khách hàng ở thị trường Hồng Kông, Trung Quốc.
• Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng.
• Báo cáo công việc cho cấp trên theo hàng tuần, hàng quý.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người đảm nhiệm vị trí trên phải tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài với chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát; đã từng đảm nhận chức danh Nhân viên kinh doanh mảng chuyển phát nhanh, Trưởng nhóm kinh doanh.
- Yêu cầu khác: Bên cạnh đó, người lao động cần am hiểu các kiến thức kinh doanh về lĩnh vực bưu chính, dịch vụ chuyển phát nhanh để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng. Có khả năng lắng nghe, nắm bắt được tâm lý khách hàng; Có khả năng xử lý các tình huống khi có vấn đề phát sinh xảy ra; Khả năng làm việc nhóm tốt, có tính kỷ luật và chịu được áp lực từ công việc. Ngoài ra, người lao động phải sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung là yêu cầu bắt buộc để trao đổi với khách hàng, đặc biệt là khách hàng Hồng Kông, Trung Quốc và gửi báo cáo bằng tiếng Trung lên cấp trên vì sếp là người Trung Quốc.

Quyền lợi

Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 01/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 16/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH S.F EXPRESS
Địa chỉ: Tầng 7, Toà nhà Pico Plaza, số 20 Đường Cộng Hoà
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: