Mô tả công việc
• Cùng với các thành viên trong ban điều hành Khách sạn, xây dựng định hướng, chiến lược kinh doanh, chính sách và tiêu chuẩn hoạt động cho bộ phận Ẩm thực của Khách sạn, bao gồm một nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày cho khách lưu trú và khách vãng lại, một nhà hàng Trung Hoa, một Bar sân thượng, một Bar cafe ở tầng 10, đồng thời điều hành cho các hoạt động sự kiện, hội họp tại Khách sạn. Tất cả các nhà hàng, bar, phòng hội nghị được thiết kế độc đáo, hiện đại, dự kiến và kỳ vọng từ nhà đầu tư là một nơi cao cấp và đẳng cấp bậc nhất không chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh mà là tại khu vực Châu Á.
• Làm việc cùng Bếp trưởng để xây dựng các thực đơn phù hợp cho từng nhà hàng, sự kiện phù hợp với xu hướng ẩm thực và kỳ vọng của khách hàng khó tính nhất khi đến ăn uống, dự tiệc tại khách sạn có thương hiệu quốc tế như Hilton.
• Làm việc với bộ phận Kinh doanh, thiết lập các tiêu chuẩn về doanh số bán hàng để đảm bảo doanh thu và lợi nhuận đạt kế hoạch được giao.
• Đề xuất những thay đổi hoặc đổi mới về chính sách, thủ tục và thiết bị.
• Trao đổi với Ban Giám đốc về các báo cáo, dự báo ngân sách, chính sách và kế hoạch trong tương lai.
• Đảm bảo chất lượng thực phẩm và dịch vụ hàng đầu để mang lại sự hài lòng hoàn toàn cho khách hàng.
• Phát triển và đào tạo nhân viên, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của tập đoàn Hilton.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Có chứng nhận chuyên ngành về quản trị kinh doanh, quản trị nhà hàng khách sạn.
• Có ít nhất 2 ngoại ngữ, riêng tiếng Anh là ngoại ngữ bắt buộc và phải ở cấp độ cao để làm việc với người nước ngoài, khách nước ngoài, soạn thảo văn bản, báo cáo, thuyết trình, tham dự các cuộc họp bằng tiếng Anh online.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý, giám đốc bộ phận ẩm thực. Ưu tiên người lao động đã có kinh nghiệm làm việc tại Tập đoàn Hilton hoặc các tập đoàn có thương hiệu quốc tế ngang tầm với Hilton.
• Có những thành tích đặc biệt liên quan tới việc tăng doanh thu, tăng chỉ số hài lòng của khách hàng, tăng chỉ số hài lòng của nhân viên trong vận hành Nhà hàng, Bar cao cấp.
• Có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài, am hiểu về văn hóa, phong cách làm việc của các đối tác nước ngoài, xu hướng thị trường kinh doanh quốc tế.
• Có kỹ năng quản lý công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
• Có kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên để đạt được tiêu chuẩn dịch vụ của Khách sạn 5 sao.
Quyền lợi
Theo tiêu chuẩn dành cho cấp Trưởng bộ phận của Khách sạn và của tập đoàn Hilton.