Mô tả công việc
• Quản lý các hoạt động dịch vụ khách hàng của Công ty.
• Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, và phân khúc khách hàng tiềm năng.
• Thực hiện công tác thu thập, phân tích thông tin về khách hàng, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh của khách hàng để cung cấp thông tin báo cáo cho Ban Giám đốc và bộ phận Marketing của Công ty.
• Xây dựng các mối quan hệ tin cậy với các khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan.
• Đảm bảo đạt được các kế hoạch ngắn hạn và mục tiêu của Công ty về: tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.
• Phối hợp với phòng kinh doanh thực hiện các chương trình trước và sau bán hàng.
• Điều hành, quản lý, phân công công việc, hướng dẫn và đào tạo nguồn lực đảm bảo đáp ứng được mục tiêu của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dịch vụ khách hàng (hệ 4 năm) tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có hơn 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng ở nước ngoài để đảm nhận công việc.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Hiểu biết sâu về các lĩnh vực tư vấn quản lý, có khả năng quản lý và giám sát công việc chặt chẽ.
• Có kiến thức chuyên sâu về các phương pháp quản lý và dịch vụ khách hàng tiên tiến từ nước ngoài.
• Thành thạo kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán bằng tiếng Anh
• Khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Có khả năng làm việc nhóm, năng lực lãnh đạo, có khả năng lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc hiệu quả
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, quốc tế