Loading...

Trưởng phòng quản lý chất lượng vật liệu ngành giày

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 19/03/2024 Mức lương: 90 triệu Lượt xem: 42

Mô tả công việc

- Dẫn dắt nhóm thông qua việc tạo nguyên mẫu, thử nghiệm và giải quyết các vấn đề và tạo sản phẩm nâng cao của nhóm, bao gồm: kỹ thuật tạo mẫu và xây dựng; bản thiết kế, tạo khuôn và tạo đế giữa/đế ngoài; Kiểm tra và thông số kỹ thuật trong phòng thí nghiệm, độ vừa vặn, độ mài mòn và cơ sinh học; và quy trình sản xuất được sử dụng để tạo ra sản phẩm.
- Tham gia và giám sát các cuộc họp của nhóm với nhóm sản phẩm trong các giai đoạn phát triển khác nhau để xem xét, đánh giá, cập nhật và hỗ trợ trong quá trình đưa ra quyết định đến xác nhận sản xuất đúng thời hạn và mục tiêu lợi nhuận.
- Tổ chức và giám sát hoạt động công tác kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, các nguồn phụ liệu, vật liệu sử dụng trong sản xuất nhằm tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Xác định các ý tưởng, vật liệu, công nghệ và giải pháp mới cho những sản phẩm giày thể thao thương hiệu Brooks của công ty.
- Tham mưu ý tưởng về thiết kế, kết cấu, vật liệu, hợp chất và thành phần sản phẩm để nâng cao chức năng, tính thẩm mỹ, tính bền vững, độ vừa vặn và tỷ suất lợi nhuận đến cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành liên quan đến Kỹ thuật vật liệu, Kỹ thuật thể thao.- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các chức danh Trưởng phòng quản lý chất lượng vật liệu ngành giày.Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng quản lý và phát triển chất lượng vật liệu ngành giày, hiểu biết sâu sắc về sản xuất, có khả năng dự đoán vấn đề và giải quyết vấn đề kịp thời, có tư duy logic và sáng tạo, có kỹ năng máy tính vững chắc bao gồm kinh nghiệm sử dụng phần mềm Illustrator, MS Office. Ngoài ra, khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát để giao tiếp trong công việc.

Quyền lợi

- Lương thưởng theo cấp bậc. Hưởng đủ chế độ theo quy định Nhà Nước. Team building hàng năm.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý nhóm-giám sát

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Thời trang

Hạn nộp hồ sơ: 19/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH BROOKS SPORTS VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Rosana, Số 60 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: