Loading...

Giám đốc - Phòng Quản Lý Chất Lượng Sản Phẩm

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 19/03/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 44

Mô tả công việc

+ Xây dựng quy trình, chiến lược và chỉ đạo thực hiện công việc quản lý chất lượng sản phẩm của công ty;
+ Đào tào đội ngũ lao động tại Việt Nam thực hiện công tác quản lý chất lượng sản phẩm tại các nhà máy gia công trong và ngoài nước.
+ Quản lý, điều hành, phát triển và giám sát tất cả các hoạt động kiểm soát chất lượng sản phẩm sản xuất gia công trong và ngoài nước của công ty;
+ Quản lý và điều phối nhân sự thuộc Phòng Quản Lý Chất Lượng Sản Phẩm; Báo cáo trực tiếp với Tổng Giám đốc công ty và Bộ phận Quản Lý Chất Lượng Sản Phẩm của
Công ty mẹ về tình hình kiểm soát chất lượng sản phẩm trong và ngoài nước của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
• Về chuyên môn: Giám đốc - Phòng Quản Lý Chất Lượng Sản Phẩm cần phải có trình độ cử nhân để phục vụ cho công tác quản lý hoạt động quản lý chất lượng sản phẩm tại công ty.

• Về ngôn ngữ: Giám đốc - Phòng Quản Lý Chất Lượng Sản Phẩm cần phải thành thạo ngoại ngữ: tiếng Nhật, Trung Quốc, tiếng Anh cũng như am hiểu sâu sắc về văn hóa và cách làm việc của người Nhật, cũng như của tập đoàn Ohyama để có thể nhanh chóng báo cáo tình hình hoạt động quản lý chất lượng sản phẩm của Công ty cho Tổng Giám đốc, Công ty mẹ.

- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động ở vị trí này phải có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản Lý Chất Lượng Sản Phẩm mang thương hiệu IRIS của Công ty cũng như kinh nghiệm quản lý để có thể vừa lập phương hướng, mục tiêu mang lại sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng cho Công ty và yêu cầu của thị trường, vừa có thể quản lý nhân sự nội bộ để đào tạo, điều phối các nhân viên thực hiện công việc một cách hiệu quả đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đối tác về chất lượng sản phẩm của Công ty.

Quyền lợi

Thu nhập ròng: 100,000,000 VND/ tháng. Tham gia bảo hiểm bắt buộc theo quy định của nhà nước. Tham gia bảo hiểm sức khỏe do công ty mua hàng năm.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 19/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH IRIS OHYAMA VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 14, Lô H, Số 115 đường Nguyễn Huệ
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: