Mô tả công việc
• Đề ra chiến lược, tầm nhìn, sứ mệnh của công ty;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
• Xây dựng và quản lý cơ cấu doanh nghiệp;
• Ký hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng lao động;
Yêu cầu công việc
• Có kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp và các phương pháp quản lý chung;
• Khả năng đa nhiệm trong quản trị và điều hành tổng thể (quản trị dự án, giám sát tiến độ nhiều hạng mục công việc, tối ưu hóa quy trình)
• Có bề dày các mối quan hệ với các doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài
• Thông thạo tiếng Anh
• Kỹ năng đàm phán, kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên đội ngũ nhân viên;
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Mức lương: thỏa thuận
- Được thanh toán đầy đủ các chế độ theo luật lao động (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế) và theo quy định của công ty (bảo hiểm sức khỏe, thưởng lễ tết, du lịch hằng năm, sinh nhật).