Mô tả công việc
Theo dõi và quản lý về mặt chất lượng các sản phẩm máy móc, thiết bị được nhập về công ty.
Kiểm tra về mẫu mã, chất lượng, nguồn gốc hàng hóa của nhà cung cấp.
Lập kế hoạch kiểm soát chất lượng hàng hóa theo yêu cầu của công ty và khách hàng, đảm bảo đáp ứng về mặt số lượng cũng như chất lượng.
Kịp thời phát hiện và điều chỉnh các vấn đề về chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
Giám định nguyên nhân hàng lỗi trả về - triển khai áp dụng cách thức tái chế phù hợp.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 09 năm ở vị trí Nhân viên quản lý chất lượng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy ở nước ngoài.-Ứng viên phải có kiến thức sâu rộng và am hiểu quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Có khả năng lập báo cáo, tổng hợp, phân tích dữ liệu và xử lý thông tin. Có khả năng linh hoạt xử lý các tình huống phát sinh và chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người lao động phải giao tiếp ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung thành trao đổi chuyên môn với cấp trên và các nhà cung ứng nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm
- Chế độ thưởng.
- Chế độ bảo hiểm.