Mô tả công việc
+ Trực tiếp quản lý các dự án xây dựng của công ty;
+ Trực tiếp giám sát và thực hiện các hoạt động của Tòa nhà, bao gồm tiến độ thiết kế, giám sát kỹ thuật, tiến độ xây dựng, các biện pháp an toàn và yêu cầu dự án;
+ Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và thông số kỹ thuật thiết kế;
+ Chủ trì việc lập kế hoạch, thực hiện và phát triển các kế hoạch dự án toàn diện;
+ Phân tích, đánh giá và lựa chọn phương án thi công để đạt được hiệu quả cao nhất;
+ Kiểm tra việc thiết lập và thực hiện quy trình làm việc để bảo đảm hiệu quả của dự án;
+ Thúc đẩy mối quan hệ với các nhà tư vấn, nhà thiết kế, nhà thầu, đội xây dựng và cơ quan nhà nước;
+ Tổ chức theo dõi, đánh giá rủi ro và phát hiện điều chỉnh kịp thời những sai sót, những sự cố, những thay đổi có ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng và chi phí dự án;
+ Xem xét, phân tích đánh giá kết quả từng hoạt động trong quá trình triển khai và sau dự án;
+ Quản lý tất cả các nguồn lực tham gia dư án để đạt được kế hoạch, tiến độ đề ra;
+ Các công việc khác theo thỏa thuận tại Hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành xây dựng, kiến trúc ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Giám đốc dự án trở lên ở các công ty lớn của nước ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp ở khu vực Châu Á, Pakistan hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng giao tiếp lưu loát tiếng Anh;
+ Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài, khách hàng đến từ Châu Á, đặc biệt khách hàng đến từ Pakistan;
+ Am hiểu về văn hoá và phong cách làm việc của người nước ngoài, đặc biệt người Pakistan, để tìm kiếm, tiếp cận và phục vụ đối tác, khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định pháp luật; - Được tham gia các hoạt động của công ty, các chế độ khác theo thỏa thuận.