Loading...

Kỹ thuật viên bảo dưỡng tàu bay

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 16/03/2024 Mức lương: 115 triệu Lượt xem: 59

Mô tả công việc

Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Vị trí Kỹ thuật viên bảo dưỡng tàu bay sẽ chịu trách nhiệm về việc bảo dưỡng, sửa chữa và duy trì an toàn cho các hệ thống và thiết bị trên tàu bay. Dưới đây là mô tả công việc chi tiết cho vị trí này:
• Kiểm tra và kiểm tra định kỳ: Thực hiện các kiểm tra và kiểm tra định kỳ trên các hệ thống tàu bay như động cơ, hệ thống điện, hệ thống dẫn đường, hệ thống điều khiển, và hệ thống an toàn. Đảm bảo rằng tàu bay hoạt động ổn định và tuân thủ các quy định an toàn.
• Sửa chữa và bảo trì: Khi phát hiện lỗi hoặc hỏng hóc, kỹ thuật viên sẽ thực hiện các quy trình sửa chữa và bảo trì để khắc phục vấn đề. Bao gồm việc thay thế các bộ phận hỏng, sửa chữa các mạch điện, cài đặt lại phần mềm, hoặc điều chỉnh các thiết lập hệ thống.
• Đánh giá và chuẩn đoán: Đánh giá và chuẩn đoán các vấn đề kỹ thuật. Sử dụng các công cụ và thiết bị đo lường để xác định nguyên nhân gây ra lỗi và đưa ra các giải pháp thích hợp để khắc phục.
• Lập kế hoạch bảo dưỡng: Thực hiện các kế hoạch bảo dưỡng định kỳ cho tàu bay. Bao gồm việc xác định thời gian và phạm vi của các hoạt động bảo dưỡng, lên kế hoạch cho việc tiến hành bảo dưỡng định kỳ và theo dõi tiến độ thực hiện.
• Ghi chép và báo cáo: Ghi chép chi tiết về các hoạt động bảo dưỡng, sửa chữa và kiểm tra. Cần lập báo cáo về tình trạng tàu bay, các vấn đề đã được xử lý và những yêu cầu bảo dưỡng tiếp theo.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành về bảo dưỡng tay bay hoặc có giấy chứng nhận trình độ chuyên môn trong lĩnh vực bảo dưỡng tàu bay do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp hoặc do cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài cấp và được cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam công nhận
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu ít nhất 3-4 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí bảo dưỡng tàu bay, giao tiếp thành thạo tiếng anh, sức khỏe tốt, chịu được áp lực trong công việc, trình độ lành nghề cao

Quyền lợi

Mức lương: 115.000.000 đồng/tháng (Một trăm mười lăm triệu đồng/tháng)

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 16/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ACCLIME OUTSOURCING
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Lim Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: